Mời tham gia đoàn doanh nghiệp dự Triển lãm SIAL Canada 2017

Kính gửi Ban Lãnh đạo Doanh nghiệp

            Trong khuôn khổ các hoạt động của TFO Canada (Tổ chức xúc tiến thương mại với các quốc gia đang phát triển của Canada), Triển lãm SIAL Canada 2017 sẽ được tổ chức tại Toronto, Canada. SIEAL Canada là sự kiện lớn nhất và quan trọng nhất liên quan tới ngành chế thực phẩm và đồ uống tại Canada, thu hút sự tham gia của hơn 800 doanh nghiệp triển lãm là các nhà sản xuất nội địa Canada và quốc tế đến từ 45 quốc gia khác. Triển lãm dự kiến sẽ đón trên 10,000 khách tham quan là những người mua hàng, đối tác kinh doanh tiềm năng từ Canada, Hoa Kỳ và các nước khác:

 

            Thời gian triển lãm:        từ ngày 2 – 4 tháng 5 năm 2017.

            Địa điểm:                         Toronto, Canada

            Tham gia triển lãm sẽ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến ngành công nghiệp chế biến thực phẩm đồ uống tham gia trưng bày, quảng bá sản phẩm và tìm kiếm, gặp gỡ, mở rộng mạng lưới đối tác kinh doanh, đầu tư phù hợp với quy mô dự án của doanh nghiệp mình.

            Phía Ban Tổ chức TFO Canada sẽ dành cho các đơn vị đăng ký thông qua VCCI những ưu đãi riêng, cụ thể: (1) chuyên gia của TFO sẽ tư vấn cho doanh nghiệp về luật pháp và thông tin khác về sản phẩm để tham gia triển lãm. (2) Công bố và quảng bá thông tin của các doanh nghiệp triển lãm SIAL 2017 thông qua phương tiện thông tin đại chúng, website,tạp chí. (3) các doanh nghiệp có thể tham gia đoàn tham quan làm quen với thị trường Toronto do Ban Tổ chức bố trí trước khi Triển lãm SIAL 2017 bắt đầu. (4) Hỗ trợ về kỹ thuật trong thời gian Triển lãm và (5) Sắp xếp gặp gỡ đối tác tại Triển lãm.

             Nhân dịp này, VCCI trân trọng kính mời đại diện Quý Đơn vị/ Doanh nghiệp đăng ký tham gia đoàn. Xin vui lòng gửi lại phiếu đăng ký đính kèm về VCCI trước ngày 30/11/2016 theo số fax: 04 35742022 hoặc 04 35742020 (c. Huệ 0989084948, email: huetm@vcci.com.vn | a. Nam 0989191197, email namn@vcci.com.vn)

             Các tài liệu xin vui lòng tải theo đường dẫn phía dưới: 

             Thông tin giới thiệu TFO Canada

              Phiếu đăng ký (Tiếng Anh)

             Trân trọng cảm ơn.