VCCI ĐÀ NẴNG PHỐI HỢP CESO CANADA HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP MIỀN TRUNG

Toàn cảnh hội thảo

Hội thảo diễn ra nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp miền Trung có cái nhìn tổng quan về thị trường Canada. Theo đó, trong khuôn khổ hội thảo, các chuyên gia Canada đã hỗ trợ tư vấn tình nguyện cho các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn miền Trung – Tây nguyên. Chương trình tư vấn hỗ trợ tình nguyện của các chuyên gia TFO đã góp phần nâng cao năng lực cho các tổ chức hiệp hội, doanh nghiệp miền Trung, nhất là trong giai đoạn 2015-2020.

Ông Nguyễn Diễn – Phó giám đốc VCCI Đà Nẵng cho biết: “Hội thảo lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác kinh tế giữa hai quốc gia Việt Nam – Canada dưới hình thức hỗ trợ tư vấn trực tiếp để đánh giá thực trạng, các vấn đề của hiệp hội, doanh nghiệp, đề xuất và đưa ra giải pháp, ý tưởng cải tiến hoặc đào tạo, hướng dẫn kỹ thuật,… nhằm mục đích cuối cùng là nâng cao kỹ năng, năng lực và hiệu quả quản lý, sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp và nâng cao năng lực hoạt động của hiệp hội doanh nghiệp hiện nay. Đây là cơ hội hiếm có giúp các hiệp hội, đơn vị, doanh nghiệp tiếp cận với các kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm thực tế với các chuyên gia Canada”.

Được biết, chương trình hỗ trợ này sẽ diễn ra trong hai ngày 14-15/2 với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp trên địa bàn.

Theo Hương Thu(Báo DĐ DN)