Mời Doanh nghiệp Việt Nam tham dự Diễn đàn phát triển công nghệ quốc tế lần thứ 5 “Technoprom 2017” tại Novosibirsk - LB Nga từ 20-22/6/2017

Từ ngày 20 đến 22 tháng 6 năm 2017 tại thành phố Novosibirsk/LB Nga sẽ diễn ra "Diễn đàn Phát triển Công nghệ Quốc tế lần thứ 5 Technoprom 2017" 

Diễn đàn “Technoprom” là sự kiện lớn nhất hàng năm của Liên bang Nga về vai trò dẫn đầu của công nghệ trong thế giới hiện đại. Phó thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga Dmitri Rogozin đứng đầu Ban tổ chức và hàng năm đều tham dự diễn đàn. Ngoài các vấn đề về phát triển các công nghệ hiện đại, năm 2017, Diễn đàn “Technoprom” sẽ còn bàn về các thách thức chiến lược trong cuộc cách mạng công nghiệp mới, cũng như các vấn đề về nhập khẩu thay thế và đa dạng hóa nền kinh tế.

Diễn đàn “Technoprom” lần thứ 5 sẽ diễn ra trong ba ngày. Ngày đầu tiên sẽ tổ chức một chương trình giáo dục nhằm thu hút thế hệ trẻ vào hoạt động nghiên cứu khoa học, công nghệ mới. Ngày thứ hai sẽ bàn về việc đa dạng hóa nền kinh tế Nga trong cuộc cách mạng công nghiệp mới, về việc nhập khẩu thay thế cho các thị trường truyền thống và xuất khẩu các sản phẩm công nghệ cao ra các thị trường bên ngoài. Ngày thứ ba sẽ là về việc triển khai chương trình tái công nghiệp hóa nền kinh tế tỉnh Novosibirsk.

Trong khuôn khổ Diễn đàn “Technoprom” sẽ có triển lãm với mục đích chính là giới thiệu nền kinh tế Nga đã trở thành nền kinh tế hàng đầu thế giới bằng cách giới thiệu các kết quả mang tính đột phá trong nghiên cứu khoa học công nghệ và ứng dụng những nghiên cứu này vào thực tế.

Thông tin chi tiết về sự kiện có thể xem trên trang website: http://forumtechnoprom.com/?language=en và trao đổi cụ thể hơn với điều phối viên diễn đàn là bà Marina Ananich, trợ lý thống đốc tỉnh Novosibirsk về khoa học, giáo dục, công nghệ mới và đầu tư, điện thoại: +79139872226, email: ami@nso.ru).

Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm xin liên hệ

Anh Cù Việt Hùng 

Deputy Manager    

Int'l Relations Dept

VCCI

Phone:     04-35742161

Fax:          04-35742020

Email:      hungcv@vcci.com.vn

 

Trade Representation of Russia in Vietnam

t 84-4 38 33 07 55

f 84-4 38 34 00 60

email: torgpredvn@yandex.ru

website: http://vnm.ved.gov.ru/

facebook: https://www.facebook.com/rustrademissionVN