Khai giảng khóa học CE0 – Quản trị Doanh nghiệp tại Hà Nội

Lễ kí kết hợp tác hỗ trợ phát triển doanh nghiệp khởi nghiệp giữa Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, thuộc Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội và Hiệp hội HANSIBA.

Khóa học CEO này diễn ra nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp mới khởi nghiệp hoặc các doanh nghiệp đã và đang sản xuất kinh doanh có nhu cầu trang bị, tìm hiểu thêm kiến thức về khởi nghiệp, các kĩ năng, kiến thức bổ ích trong việc khởi nghiệp, quản trị, marketing,…. về một số lĩnh vực như đất đai, hạ tầng, tài chính, mặt bằng sản xuất, công nghệ. Đồng thời, các học viên tham dự không chỉ được bổ sung kiến thức qua các nội dung trong chương trình đào tạo, cách làm việc nhóm với các tổ chức nước ngoài, mà còn có cơ hội hiểu hơn về quản trị khởi nghiệp ở các nước đang phát triển trên thế giới cũng như Việt Nam.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Quang Vinh – Phó Tổng Thư ký VCCI cho biết, đây là một chương trình quan trọng và rất thiết thực trong bối cảnh đất nước ta đang tiến tới xây dựng “Quốc gia khởi nghiệp”.

Cũng theo ông Vinh, VCCI đã tổ chức nhiều cuộc thi khởi nghiệp, sáng tạo nhằm chọn ra những ý tưởng tốt để áp dụng vào thực tiễn. Từ đó, ông Vinh bày tỏ mong muốn HANSIBA sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với Chương trình Khởi nghiệp của VCCI, cũng như hợp tác với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam để phối hợp tổ chức những khóa học về quản trị kinh doanh, về năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững…hướng đến nâng tầm hợp tác trong thời gian tới, đem lại nhiều ý tưởng để có thể áp dụng nhiều hơn nữa vào khởi nghiệp một cách sáng tạo, góp phần vào công cuộc “Quốc gia khởi nghiệp”.

Trong khuôn khổ chương trình cũng đã diễn ra lễ kí kết hợp tác hỗ trợ phát triển doanh nghiệp khởi nghiệp giữa Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, thuộc Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội và Hiệp hội HANSIBA.

Được biết, khóa học đầu tiên này được tổ chức tại văn phòng của HANSIBA,đã thu hút 150 học viên tham dự.

Theo Ngọc Diễm – Cẩm Anh(Báo DĐ DN)