CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO VÀ KINH DOANH TOÀN CẦU CHO NHÀ LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM – LEADERSHIP USA9

Kính gửi: Ban lãnh đạo Doanh nghiệp

Để tiếp nối sự thành công của các Chương trình Leadership USA, nằm trong chuỗi chương trình “Tầm nhìn lãnh đạo doanh nghiệp” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức hợp tác với Đại học Maryland, Washington, DC....nhằm giúp cho các nhà lãnh đạo Việt Nam định hướng và nhận định lại sự lãnh đạo và điều hành doanh nghiệp của mình trong kinh doanh toàn cầu, hỗ trợ xác định năng lực Lãnh đạo thực sự của bản thân và sự đổi mới không ngừng theo hướng đột phá và sáng tạo. Chúng tôi xin thông báo lịch tổ chức Chương trình đào tào quốc tế Leadeship USA9: “Phát triển Kỹ năng lãnh đạo và Kinh doanh toàn cầu”, đồng thời trân trọng kính mời các ban lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm đăng ký tham gia chương trình.

CHƯƠNG TRÌNH

PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO VÀ KINH DOANH TOÀN CẦU CHO NHÀ LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM – LEADERSHIP USA9

Thời gian: Từ ngày 24/04/2017 đến ngày 05/05/2017

Địa điểm: Trường Chính sách công Maryland, Washington DC, Hoa Kỳ

(Trực thuộc Văn phòng Tổng thống Mỹ)

 

1, Lợi ích tham dự:

Khi tham gia vào chương trình, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ đạt được những lợi ích sau:

Nâng cao kỹ năng quản lý và lãnh đạo bằng việc chia sẻ và cùng giải quyết các thách thức thực tế của Doanh nghiệp về Đầu tư, kinh tế và tài chính mà Việt Nam đang phải đối mặt trong quá trình toàn cầu hóa với những chuyên gia của Hoa Kỳ, những cố vấn chiến lược của các đời Tổng thống Mỹ và các Tập đoàn hàng đầu.
Cơ hội tham dự các buổi học tập thực địa tại các Tập đoàn, Tổ chức liên bang, Quốc tế tại Hoa Kỳ gồm: Bộ Thương mại Hoa Kỳ, Worldbank, IMF, Phòng Thương mại Hoa Kỳ, Toyota, ...
Cơ hội tham quan đất nước, con người Hoa Kỳ, đặc biệt tại Washington DC: Nhà Trắng, Căn cứ Không quan Andrew, Trung tâm bay vũ trụ Goddard,...
 

2, Thông tin giảng viên: 

Chương trình do các giảng viên thuộc Trường Chính Sách Công Đại Học Maryland giảng dạy trực tiếp, là các giáo sư, chuyên gia, đồng thời là những nhà thực hành chuyên nghiệp.

Bộ trưởng, Giáo sư Kenneth S. Apfel – Giáo sư Thực hành Trường Chính Sách Công Đại Học Maryland. Chủ tịch Học viện Hành Chính Quốc Gia Hoa Kỳ. Ngài Apfel từng đảm nhiệm các chức vụ Ủy viên Hội đồng An sinh Xã hội Hoa Kỳ, Thứ trưởng Bộ Dịch vụ Y tế và Con người, Phó Giám đốc Văn phòng Quản lý và Ngân sách của Nhà Trắng (Hàm Bộ trưởng, thành viên nội các của Tổng thống William J. Clinton).
Thứ trưởng, Giáo sư Jacques Gansler – Thứ trưởng Bộ Quốc phòng (nhân vật quan trọng thứ ba chịu trách nhiệm về các vấn đề nghiên cứu, phát triển, hậu cần, công nghệ tiên tiến, an ninh môi trường). Thành viên Học viện Cơ khí Quốc gia và Ủy viên Học viện Hành Chính Quốc gia Hoa Kỳ (Hàm Thứ trưởng, thành viên nội các của Tổng thống William J. Clinton. Hiện tại Giáo sư đang là cố vấn trực tiếp của Tổng thống).
Đại diện Thương mại Hoa Kỳ Susan C. Schwab – Giáo sư, Tiến sỹ Trường Chính sách Công Đại học Maryland, Đại diện Thương mại Hoa kỳ (thuộc nội các của Tổng thống Geogre W Bush) là nhà tư vấn về thương mại của Tổng thống, thương thuyết gia, phát ngôn viên về các vấn đề thương mại. Đại diện Schwab từng đảm nhiệm vị trí là Trợ lý Bộ trưởng Bộ Thương mại và Tổng Giám đốc Dịch vụ Thương mại giữa Hoa Kỳ và nước ngoài.
Đại tá Mark Adamsick – Giáo sư quân sự cao cấp về Kỹ năng lãnh đạo đồng thời là Giám đốc Khoa Phát triển và Đào tạo lãnh đạo của Học viện Hải quân Hoa Kỳ. Giáo sư chịu trách nhiệm điều hành và giám sát ba phòng ban cao cấp với hơn 50 thành viên quân sự và dân sự giảng dạy các bộ môn như: Lãnh đạo, Tâm lý, Xã hội học, Đạo đức và Luật
 

3, Đối tượng tham dự:

Ban lãnh đạo doanh nghiệp/Tập đoàn
Đội ngũ quản lý cấp cao, cấp trung
Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu


 

4, Địa điểm tổ chức sự kiện:

Trường Chính sách công Maryland, Washington, DC, Hoa Kỳ

5, Địa điểm học tập thực tế:

Chính phủ: Bộ Thương mại Hoa Kỳ và Worldbank; IMF
Hiệp hội Doanh nghiệp: Phòng thương mại Hoa Kỳ.
Các Tập đoàn Hoa Kỳ: Marriott, General Electric, Federal Express, Caterpillar, Chevron, IBM,
Các doanh nghiệp nước ngoài tại Hoa kỳ: ArcelorMittal hay Toyota. …
Nơi khác: Think Tanks, Viện Petersen Institute hay Viện Brookings,…
 

5, Nội dung và lịch trình dự kiến:

Thông tin chi tiết mời xem Tại đây

6, Tổng chi phí tham dự:

Tổng chi phí học tập: 227.000.000 VNĐ, bao gồm:

- Chi phí học tập: 197.490.000 VNĐ (Chi phí này ký hợp đồng với VCCI). Chi phí này đã được hỗ trợ 30%kinh phí từ nguồn Học bổng của Trường từ các Tập đoàn hàng đầu.

- Chi phí vé máy bay: 29.510.000 VNĐ (Doanh nghiệp có thể tự mua vé máy bay hoặc VCCI hỗ trợ mua giúp theo nhu cầu thực tế của người tham dự)

7, Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Mr Vũ Minh Tiến – 01687109366

Email: minhtienvu2206@gmail.com

Phòng tư vấn và Đào tạo

Viện Tin học Doanh nghiệp – Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

Tòa VCCI – Số 9 – Đào Duy Anh – Đống Đa – Hà Nội