Thông tin mời tham dự "Diễn đàn dầu khí Phương Đông" tại Nga từ 05-06/07/2017

      Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam nhận được công hàm của Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Vladivostok, Liên bang Nga (TLSQ) thông tin về “Diễn đàn dầu khí Phương Đông” (Восточный Нефтегазовый форум) sẽ diễn ra vào ngày 05-06/7/2017 tại thành phố Vladivostok.

      Tham dự Diễn đàn có nhiều doanh nghiệp và công ty thực hiện các dự án dầu khí trọng điểm ở Đông Siberia và Viễn Đông, như các công ty dầu mỏ, khí đốt, giao nhận vận chuyển, phân phối của Gazprom tại Viễn Đông; Công ty khí đốt Viễn Đông; Cảng chuyên dụng; Công ty vật tư chất Iakutya; và nhiều công ty khác.

      Nội dung của Diễn đàn bao gồm một số vấn đề nổi bật, như:

-    Chiến lược của chính phủ Nga cho sự phát triển của Đông Siberia và Viễn Đông. Những biện pháp để tăng sức hấp dẫn đầu tư cho khu vực này.

-    Cơ hội cho các nhà đầu tư và các đối tác trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Những lĩnh vực của ngành có tiềm năng xuất khẩu lớn nhất trong khu vực Châu Á- Thái Bình Dương.

-    Tiềm năng các dự án dầu khí: Irkutsk và trung tâm sản xuất khí Yakutia, thị trường dầu mỏ và  khí đốt Vankor, dự án Chonsky, trung tâm sản xuất khí Sakhalin.

-    Sự phát triển của hành lang vận tải quốc tế trong việc phát triển hợp tác với các nước châu Á- Thái Bình Dương.

-    Khí hóa các vùng sâu vùng xa, là một trong những mục tiêu chính của Chương trình khí phương Đông.

-    Triển vọng, tiềm năng và sự phát triển của ngành công nghiệp hóa dầu trong khu vực.

      Sự kiện này được kết hợp với Triển lãm các dự án dầu khí mới và quy mô lớn ở Đông Siberia và Viễn Đông: Dự án phát triển ác mỏ khí ở vùng Irkutsk và Cộng hòa Sakha (Yakutia); cụm dầu khí Vankor; các siêu dự án ống dẫn dầu” Sức mạnh Siberia”; dự án xây dựng nhà máy chế biến khí đốt vùng Amur; Tổ hợp công nghệ dầu mỏ trên lãnh thổ Primorye

VCCI nhận thấy việc tham dự Diễn đàn này có thể tạo cơ hội tốt cho các ngành và doanh nghiệp có liên quan của Việt Nam  tìm hiểu, nắm bắt chủ trương, tình hình hoạt động của ngành dầu khí Nga ở khu vực Siberia và Viễn Đông, mở rộng quan hệ, kết nối giữa các doanh nghiệp để làm cơ sở xem xét, tăng cường hợp tác kinh tế trong lĩnh vực dầu khí giữa nước ta với vùng Siberria và Viễn Đông của Nga.

VCCI xin thông báo để các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đăng ký tham dự Diễn đàn này.

Các thông tin chi tiết xin liên hệ:

        Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Vladivostok

        Lãnh sự phụ trách các vấn đề kinh tế và thương mại

        Anh Nguyễn Hồng Thành

        Mobile/Viber/Whatsapp: +7924 423 89 99

        Email: thanhnho@moit.gov.vn  

Hoặc đăng ký trực tiếp với bà Inessa Shakhnazarova - VOSTOCK CAPITAL

Tel:   +7 (499) 505 1505 (Москва) (доб. 150)

Email :  events@vostockcapital.com

Hoặc tại website chính thức của Diễn Đàn:

http://www.eastrussiaoilandgas.com/

 Xin trân trọng cảm ơn./.