Hội nghị Thương mại và Sáng tạo APEC

Kính gửi: Ban Lãnh đạo Đơn vị/ Doanh nghiệp

 Trong khuôn khổ Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC), Bộ Công Thương sẽ phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị Thương mại và Sáng tạo APEC.

Thời gian: 8.00-17.00 ngày 19/5/2017

Địa điểm: Khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Hà Nội

Chương trình: Xin đính kèm

Hội nghị bao gồm một phiên đối thoại mở với các Bộ trưởng Thương mại APEC về hai chủ đề:(i) Vận dụng các chính sách nhằm tạo thuận lợi cho môi trường sáng tạo;(ii) Vai trò của Chính phủ để đẩy mạnh thương mại hóa các ý tưởng sáng tạo tại các nền kinh tế thành viên APEC, đặc biệt là các nền kinh tế đang phát triển. 

Hội nghị cũng bao gồm Lễ trao giải thưởng cho Cuộc thi Phát triển Ứng dụng dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) do Bộ Công Thương cùng Tập đoàn Google và Quỹ Châu Á đồng tổ chức, nhằm tôn vinh sự sáng tạo của doanh nghiệp trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào phát triển thương mại và nâng cao cơ hội xuất khẩu cho các DNVVN.

Xét thấy đây là cơ hội thiết thực để các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt và chia sẻ thông tin, kinh nghiệm và cũng đưa ra các khuyến nghị với các Bộ trưởng APEC trong lĩnh vực thương mại đổi mới và sáng tạo, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) kính mời 01 đại diện lãnh đạo đơn vị tham dự sự kiện trên. Xin gửi kèm Chương trình và Phiếu Đăng ký. Đề nghị Quý Đơn vị gửi phiếu đăng ký tới Ban tổ chức trước ngày 04/5/2017 .

Theo quy trình an ninh của Ban Tổ chức Hội nghị, sau khi đã đăng ký tham dự thành công, kính mong quý đại biểu tới nhận thẻ đại biểu tại Trung tâm thẻ APEC 2017 ( địa chỉ : 701 , Biệt thự số 7, Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam) trong thời gian từ ngày 17- 18/05/2017

công văn mời

phiếu đăng ký

chương trình

                                                                    Mọi chi tiết xin liên hệ:A.Tuấn Anh(0972812999)email:anhnt@vcci.com