Hội thảo “Chuyển đổi hộ kinh doanh thành doanh nghiệp – thực trạng và các giải pháp hỗ trợ”

Chuong_trinh1.docx

PHIẾU_ĐĂNG_KÝ_THAM_DỰ_HỘI_THẢO.docx 

THƯ MỜI

Cùng với sự phát triển của các thành phần kinh tế trong giai đoạn qua, khu vực kinh tế tư nhân, trong đó có các hộ kinh doanh ngày càng tăng trưởng về số lượng (năm 2015 đạt 4,75 triệu hộ) và giữ vai trò trụ cột, đóng góp to lớn vào việc tạo công ăn việc, cung cấp các dịch vụ cho nền kinh tế.

Sẽ giải đáp mọi vấn đề liên quan đến hộ kinh doanh và doanh nghiệp tư nhân tại Hội thảo “Chuyển đổi hộ kinh doanh thành doanh nghiệp – thực trạng và các giải pháp hỗ trợ”- ngày 27/6/2017

Để cùng tìm hiểu và trao đổi về vai trò của hộ kinh doanh, những thuận lợi, khó khăn và các giải pháp thúc đẩy quá trình chuyển đổi hộ kinh doanh lên mô hình doanh nghiệp, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, trong khuôn khổ dự án “Phổ cập hiểu biết kinh doanh, hỗ trợ hộ kinh doanh cá thể phát triển thành doanh nghiệp, tăng nhanh số lượng doanh nghiệp vừa và lớn”, sẽ phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam- BIDV tổ chức Hội thảo “Chuyển đổi hộ kinh doanh thành doanh nghiệp – thực trạng và các giải pháp hỗ trợ”.

Tham dự Hội thảo sẽ có các chuyên gia từ các cơ quan như Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Cục Thuế, cơ quan quản lý nhà nước về công thương, nông nghiệp …., các hộ kinh doanh, doanh nghiệp tư nhân sản xuất, thương mại và cung cấp dịch vụ trên địa bàn Hà Nội và một số tỉnh lân cận.

Hội thảo cũng là cơ hội để các hộ kinh doanh, các doanh nghiệp tư nhân trao đổi trực tiếp với đại diện các cơ quan quản lý nhà nước liên quan, tổ chức tín dụng về những vấn đề liên quan tới việc chuyển đổi mô hình hoạt động như: thủ tục pháp lý, giải pháp về thuế và tài chính.

Nhân dịp này, chúng tôi trân trọng kính mời Quý vị tham gia và đóng góp ý kiến cho Hội thảo. Để công tác hậu cần được chuẩn bị chu đáo, Ban Tổ chức đề nghị các đại biểu đăng ký sớm, trước ngày 25/6/2017.

Trân trọng cảm ơn./.

Thông tin liên hệ:

Chị Yến, Trung tâm Hỗ trợ DNNVV – VCCI; Tel: 84-435742022 (máy lẻ 250): Di động: 098.818.0479; Fax: 84-4-35742020; 35742030; Email: yenlth@vcci.com.vn