Mời Doanh nghiệp tham dự "Sự kiện Kết nối Doanh nghiệp Slovakia" tại Bratislava và Košice vào tháng 09 và tháng 10 năm 2017

Sự kiện Kết nối Doanh nghiệp Slovakia tại Bratislava và Košice vào tháng 09 và tháng 10 năm 2017 

 

Kính gửi: Ban Lãnh đạo Quý Đơn vị/Doanh nghiệp

          Slovak Matchmaking Fair 2017 tại Bratislava và Košice là 2 sự kiện kết nối doanh nghiệp lớn tại Slovakia do Cục Phát triển Thương mại và Đầu tư Slovakia SARIO tổ chức. Sự kiện bao gồm các cuộc đối thoại B2B và các buổi giao lưu, kết nối thân mật giữa các đại diện doanh nghiệp đến từ Slovakia và quốc tế. Trong khuôn khổ sự kiện cũng sẽ diễn ra các cuộc thảo luận chuyên sâu về các chủ đề khác nhau như phát triển doanh nghiệp bằng đổi mới, phát triển ngành công nghiệp ô tô và các triển vọng hợp tác quốc tế. Thời gian và địa điểm cụ thể:

Sự kiện Kết nối Doanh nghiệp Slovakia tại Bratislava:

                   Thời gian:          Ngày 19 tháng 09 năm 2017

                   Địa điểm :           Bratislava, Slovakia

Sự kiện Kết nối Doanh nghiệp Slovakia tại Košice:

                   Thời gian:          Ngày 30 tháng 10 năm 2017

                   Địa điểm :           Košice, Slovakia

          Thông tin chi tiết về sự kiện vui lòng tham khảo tài liệu: Tài liệu tiếng ViệtTài liệu tiếng Anh

          Nhận thấy đây là cơ hội tốt cho các đơn vị, doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thị trường, gặp gỡ và kết nối với các đối tác Slovakia và quốc tế, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trân trọng thông báo để các doanh nghiệp quan tâm đăng ký tham dự.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Chị Châu – Ban QHQT, VCCI (Địa chỉ: Số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội; Điện thoại: +84 24 35742022 ext 203; Fax: 84 24 35742020; Email: chaultm@vcci.com.vn)

Hoặc đăng ký tại website chính thức của sự kiện: matchmakingfairbratislava2017.sario.sk và matchmakingfairkošice2017.sario.sk (Email: matchmaking@sario.sk)

Xin trân trọng cảm ơn.