Mời tham dự Hội nghị và Triển lãm Không gian mạng tại Israel (CYBERTECH CONFERENCE AND EXHIBITION)

Kính gửi : Ban Lãnh đạo Đơn vị/Doanh nghiệp

Hội nghị và Triển lãm Không gian mạng - Cybertech 2018 diễn ra từ ngày 29-31 tháng 1 tại Tel Aviv, Israel là một sự kiện thường niên được tổ chức bởi tổ chức Cybertech, với sự hỗ trợ của Chính phủ Israel. Đây được xem là sự kiện về Không gian mạng (Cyber) lớn thứ hai trên thế giới chỉ sau sự kiện tương tự tại Mỹ.

2018 là năm thứ 5 liên tiếp sự kiện này được tổ chức tại Israel kể từ sự kiện đầu tiên năm 2014, rõ ràng Cybertech nhận được sự quan tâm rất lớn từ các tổ chức, công ty, nhà đầu tư, diễn giả nổi tiếng cũng như khách tham dự trên toàn thế giới.

Những con số ấn tượng trong báo cáo tổng kết về Cybertech 2017 diễn ra tại Tel Aviv phải kể đến.

Cybertech 2018 sẽ tập trung vào các chủ đề như: IOTs, An ninh Công nghệ Tài chính, Trí thông minh Nhân tạo, Bảo vệ Hạ tầng Cơ sở trọng yếu, Tội phạm Không gian mạng và Khởi nghiệp trong lĩnh vực Không gian mạng.

Hội nghị và triển lãm Cybertech mang đến cho khách tham dự cơ hội tìm hiểu về những giải pháp và đổi mới công nghệ tiên tiến nhất từ cộng đồng mạng quốc tế. Hội nghị này thiết lập một nền tảng kết nối Doanh nghiệp với Doanh nghiệp (B2B), tập trung tăng cường các mối liên hệ đã có và khởi tạo những liên kết mới.

 Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trân trọng kính mời các doanh nghiệp, đơn vị quan tâm tham dự Hội nghị và Triển lãm để học tập kinh nghiệm từ các chuyên gia và doanh nghiệp bạn cũng như tìm hiểu thị trường, gặp gỡ và kết nối với các đối tác Israel và quốc tế.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

 

-Ms. Chi – Ban QHQT, VCCI (Điện thoại: +84 24 35742022 ext 245; Fax: 84 24 35742020; Email: chint@vcci.com.vn

- Ms. Trang, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam (Tel: + 84 24 3718 7513 | Fax: +84-4-3848 9290. Email: Trang.Nguyen@israeltrade.gov.il )

Hoặc có thể xem thêm thông tin chi tiết về sự kiện Cybertech 2018, và đăng ký tại trang web: www.cybertechisrael.com hoặc liên hê: cyber@cybertechconference.com

 

Xin trân trọng cảm ơn.