Diễn đàn " Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu"

  THƯ MỜI THAM DỰ

DIỄN ĐÀN  HỖ TRỢ DNNVV THAM GIA VÀO CHUỖI GIÁ TRỊ TOÀN CẦU

Tại Hà nội, 19/10/2017

 Kính gửi: Quý doanh nghiệp

Hiện nay, thế giới đã bước vào Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và thực hiện số hóa nền kinh tế tại Việt Nam sẽ tăng cường sức mạnh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa gia nhập thị trường toàn cầu. Do vậy các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần tận dụng các ứng dụng công nghệ số để phát triển, đồng thời giảm thiểu chi phí hậu cần và giao dịch.

Nhằm hỗ trợ các DNNVV Việt Nam kinh doanh thành công  và tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) sẽ phối hợp với Facebook tổ chức diễn đàn “Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu” tại Hà Nội giúp các doanh nghiệp tiếp cận các phương pháp và các công cụ tốt nhất về kinh doanh trực tuyến để nâng cao giá trị gia tăng và đẩy mạnh kết nối giữa các doanh nghiệp trong nước với nhà đầu tư nước ngoài và thị trường quốc tế.  Thông tin chi tiết của diễn đàn như sau:

Do số lượng tham dự hạn chế, Ban tổ chức sẽ ưu tiên cho những doanh nghiệp đăng ký sớm. Phiếu đăng ký tham dự đề nghị gửi về cho Ban tổ chức trước ngày 17/10/2017.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Hải Yến - TT Hỗ trợ DNNVV, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà VCCI ( 8 tầng), số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Di động: 0988180479;  Cơ quan: 024-35742022 ( máy lẻ 250); Email: yenlth@vcci.com.vn

Xin trân trọng cảm ơn ./.