Chủ tịch VCCI kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp chung tay ủng hộ người nghèo


Chủ tịch VCCI kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp cùng chung tay ủng hộ người nghèo

Mặc dù vậy, hiện nay tại nhiều vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo, tỷ lệ hộ nghèo vẫn ở mức từ 35-40%, nên cần thêm rất nhiều nguồn lực để giúp người nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững.

Với vai trò là tổ chức quốc gia đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) kêu gọi các hiệp hội doanh nghiệp, các doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân cả nước hưởng ứng tích cực phong trào thi đua “cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và tháng cao điểm “Vì người nghèo” do Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động. VCCI đề nghị các Hiệp hội doanh nghiệp tiếp tục phối hợp chặt chẽ với VCCI vận động thực hiện phong trào thi đua này có hiệu quả đến tất cả các doanh nghiệp, doanh nhân.

Doanh nhân Việt Nam, những người lính Cụ Hồ trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa sẽ quyết tâm chung tay cùng Đảng và Nhà nước và các tầng lớp nhân dân thực hiện thành công mục tiêu tiêu giảm nghèo bền vững, xây dựng một nền kinh tế bao trùm và nhân văn trên đất nước Việt Nam.

Theo Bích Ngọc(Báo DĐ DN)