Nâng cao năng lực Quản trị cho Quản lý Cấp trung

Khóa tập huấn nhằm giúp cho các doanh nghiệp có đội ngũ quản lý Cấp trung được trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng thực tiễn quan trọng mà một nhà quản lý cần có… đã thu hút gần 80 học viên là các cấp Phó trưởng phòng và cán bộ chủ chốt của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.


Bà Đặng Thị Thu Nguyệt – Trưởng Văn phòng VCCI tại Khánh Hòa phát biểu khai mạc tại buổi tập huấn.

Vai trò của Nhà quản lý Cấp trung là vô cùng quan trọng trong một doanh nghiệp, họ là mắc xích liên kết giữa tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo cao cấp với những người trực tiếp thực hiện. Quản lý Cấp trung – họ là những người truyền đạt, lên kế hoạch, quản lý và biến các ý tưởng của lãnh đạo cấp cao thành hiện thực.

Tuy nhiên, để nhà quản lý Cấp trung giải quyết được công việc của họ hiệu quả, họ cần những cung cụ, kỹ năng để giúp họ nâng cao năng lực tư duy, năng lực quản trị, điều hành. Do vậy, nhằm giúp cho các doanh nghiệp có đội ngủ quản lý cấp trung được trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng thực tiễn quan trọng mà một nhà quản lý cần có…Trong khuôn khổ dự án hỗ trợ một phần ngân sách Nhà nước của Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững – VCCI, VPĐD. Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Khánh Hòa (VCCI Khánh Hòa) tổ chức khóa tập huấn “Nâng cao năng lực Quản trị cho Quản lý Cấp trung và kỹ năng giao việc cho cấp dưới: tại Nha Trang.


Toàn cảnh khóa tập huấn

Sau khóa học, các học viên sẽ đạt được sự hiểu biết rõ hơn những khái niệm, quy trình và vai trò nhà quản lý, điều hành trong doanh nghiệp; Nâng cao năng lực lãnh đạo doanh nghiệp, tổ chức; Vận dụng và phát triển hữu ích vai trò tập thể làm việc cho mỗi cá nhân, tổ chức; Tăng cường khả năng phát triển ý tưởng và tìm các giải pháp trong điều hành và quản lý; Khả năng tổ chức quy trình chuyên nghiệp, những kỹ năng thực tiễn trong việc giải quyết và ra quyết định trong vấn đề kinh doanh; Kỹ năng giao việc cho cấp dưới…

Cuối Khóa học, VCCI sẽ cấp Chứng nhận tham dự khóa học cho các học viên.

Theo Thục Uyên(Báo DĐ DN)