Đoàn đại biểu thành phố Đức Châu (Trung Quốc) thăm và làm việc tại VCCI

Ngày 5/7/2018, đoàn đại biểu thành phố Đức Châu (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) do ông Chen Fei, Thị trưởng thành phố dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Phó Chủ tịch VCCI, ông Hoàng Quang Phòng tiếp và làm việc với đoàn.

Phó Chủ tịch VCCI Hoàng Quang Phòng và đoàn đại biểu thành phố Đức Châu

Tại buổi gặp mặt, ông Chen Fei đã cảm ơn sự tiếp đón của VCCI và bày tỏ mong muốn có cơ hội tăng cường hiểu biết, tìm hiểu cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam. Thành phố Đức Châu hiện có trên 2.000 doanh nghiệp quy mô lớn có khả năng hợp tác quốc tế trong những lĩnh vực thế mạnh như  nông nghiệp, may mặc và cơ khí. Thông qua Phó Chủ tịch VCCI Hoàng Quang Phòng, ông Chen Fei đã gửi tới VCCI lời mời tham dự Triển lãm hợp tác doanh nghiệp Asean - Trung Quốc sẽ được tổ chức vào tháng 5/2019.

 Về phía VCCI, Phó Chủ tịch Hoàng Quang Phòng đánh giá cao sự quan tâm của chính quyền thành phố Đức Châu và mong muốn các doanh nghiệp tại đây sẽ tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam trong các lĩnh vực công nghệ cao, công nghiệp phụ trợ cho nông nghiệp, công nghiệp và kinh tế số.

Kết thúc buổi gặp mặt, ông Hoàng Quang Phòng đã cảm ơn lời mời của ông Chen Fei và cho biết VCCI sẽ thông báo cho các doanh nghiệp tại Việt Nam quan tâm tham dự.

Theo Lê Sáng(Báo Diễn Đàn Doanh nghiệp)