Khóa đào tạo dành cho DNNVV - Empowering SMBs with Digital Marketing skills workshop tại Vũng Tàu

THƯ MỜI THAM DỰ KHÓA ĐÀO TẠO DÀNH CHO DNNVV -

EMPOWERING SMBS WITH DIGITAL MARKETING SKILLS

Kính gửi:    Quý doanh nghiệp

 Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trung tâm hỗ trợ DNNVV - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Công ty Facebook, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Vũng Tàu sẽ tổ chức khoá đào tạo cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Vũng Tàu. Khóa học sẽ trang bị cho các  học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để khởi nghiệp và kinh doanh, thành lập và quản lý hiệu quả các trang Facebook và Instagram, từ đó thúc đẩy hiệu quả hoạt động kinh doanh của quý doanh nghiệp.

Chương trình do các giảng viên được đào tạo bởi Facebook giảng dạy. Trong khóa học, các giảng viên sẽ chia sẻ những cách thức và bí quyết sáng tạo, những bài học kinh nghiệm thực tế cũng như như công cụ hữu ích giúp quý doanh nghiệp phát triển kinh doanh qua Facebook. Đây cũng là cơ hội tìm kiếm đối tác cũng như kết nối giữa các học viên.

 Thông tin chi tiết như sau:

 Do số lượng tham dự hạn chế, Ban tổ chức sẽ ưu tiên cho những học viên đăng ký sớm. Để đăng ký tham dự khóa học, học viên điền vào phiếu đăng ký (bắt buộc) theo đường link sau trước ngày 25/10/2018: https://goo.gl/forms/IbU3UfYeM94TPSEG2

Xin trân trọng cảm ơn ./.

Chương trình Vũng Tàu 27.10.pdf

Thư mời doanh nghiệp

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Ms.Nhung - 0983207792 - tuyetnhungvccivt2015@gmail.com

Mr.Huy - 01696982299 - doquanghuy1988hp@gmail.com