Mời tham dự buổi Tọa đàm giới thiệu thị trường Rumani , Hà Nội - 22/10/2018

Kính gửi:      BAN LÃNH ĐẠO QUÝ ĐƠN VỊ/DOANH NGHIỆP

Bộ trưởng Bộ Kinh tế, Thương mại và Doanh nghiệp Rumani và đoàn tháp tùng sẽ sang thăm chính thức Việt Nam từ ngày 20-27/10/2018. Nhân dịp này, với mong muốn đẩy mạnh hợp tác giữa Việt Nam với Rumani, VCCI sẽ phối hợp với Đại sứ quán Rumani tại Việt Nam tổ chức Tọa đàm giới thiệu về thị trường Rumani :

Thời gian:     14.00 – 16.30 ngày 22 tháng 10 năm 2018 (thứ hai)

Địa điểm:     Phòng Khánh tiết 1, tầng 6, Tòa nhà VCCI, 9 Đào Duy Anh, Hà Nội

Mục tiêu của buổi Tọa đàm là hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thông tin về thị trường Rumani, một thị trường phát triển ở khu vực Nam Âu, cũng là một thị trường cửa ngõ để mặt hàng của Việt Nam có thể thâm nhập vào khu vực thị trường Châu Âu với hơn 500 triệu người tiêu dùng. Rumani là thị trường lớn nhất tại khu vực Nam Âu (với 21 triệu dân và có qui mô diện tích lớn đứng thứ 7 ở Châu Âu), là nơi giao thoa của các quốc gia EU, vùng Balkans và Cộng đồng các quốc gia độc lập CEI. Hơn thế nữa Rumani còn nằm ở vị trí đầu mối của 3 hành lang kinh tế Châu Âu, là nơi thuận lợi cho vận tải biển đi các nước trong khu vực EU.

Ban Tổ chức trân trọng kính mời Quý Đơn vị/Doanh nghiệp cử đại diện tham dự sự kiện  nói trên. Đề nghị các đại biểu điền vào Phiếu đăng ký tham dự gửi kèm và fax/email lại cho Ban tổ chức (chậm nhất là ngày 19/10/2018). 

Người liên hệ : C Phước (093.649.8086),  Email :phuocna@vcci.com.vn

Xin trân trọng cám ơn sự hợp tác của Quý Đơn vị/Doanh nghiệp.

Tải về Công văn gửi mời doanh nghiệp tại đây

Tải về Đơn đăng ký tại đây