VCCI Thanh Hóa hỗ trợ doanh nghiệp “kỹ năng bán hàng trong thời kỳ công nghệ 4.0”


Hơn 70 học viên tham gia Khóa đào tạo kỹ năng bán hàng trong thời kỳ công nghệ 4.0 tại Thanh Hóa

Khóa đào tạo kỹ năng bán hàng trong thời kỳ 4.0 do ông Nguyễn Ngọc HưngThạc sỹ trường Đại học Thương mại Hà Nội giảng dậy. Với nhiều năm kinh nghiệm làm diễn giả, áp dụng thành công những nguyên lý tạo gây ảnh hưởng, khả năng đàm phán, tạo sức thu hút, tạo dựng mối quan hệ… giảng viên Nguyễn Ngọc Hưng đã giúp hơn 70 học viên là các Sales chủ chốt của doanh nghiệp những kiến thức quan trọng để cải thiện các kỹ năng bán hang, trở thành một chuyên gia bán hàng xuất sắc.

Chị Nguyễn thị Hoa, cán bộ phòng Maketinh của Công ty Viễn Thông Thanh Hóa cho biết: Khóa học thực sự bổ ích với các học viên chúng tôi. Trong những năm qua, với những phương thức bán hàng, tiếp cận khách hàng truyền thống cũ của mình chúng tôi đã dần mất đi lượng khách hàng lớn mà không hề hay biết.

"Khóa học hôm nay đã giúp cho học viên những kiến thức mà chúng tôi chưa hề có. Mong sao VCCI Thanh Hóa có nhiều những khóa học như hôm nay để giúp cho doanh nghiệp Thanh Hóa phát triển hội nhập trong thời kỳ công nghệ 4.0" - chị Hoa chia sẻ.

Theo Kiều Phiên(Báo Diễn Đàn Doanh nghiệp)