Khóa đào tạo dành cho DNNVV - Empowering SMBs with Digital Marketing skills workshop tại Hà Nội ngày 26/11/2018

Kính gửi: Quý doanh nghiệp

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trung tâm Hỗ trợ DNNVV – Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và công ty Facebook, VCCI sẽ tổ chức khóa đào tạo cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa – Empowering SMBs with Digital Marketing Skills tại Hà Nội nhằm giúp các học viên được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết giúp khởi nghiệp và kinh doanh, thành lập và quản lý hiệu quả các trang Facebook, Instagram, nhằm thúc đẩy hiệu qủa hoạt động kinh doanh của mình. Khóa đào tạo do các giảng viên của Facebook giảng dạy và chia sẻ những cách thức và bí quyết sáng tạo, những bài học kinh nghiệm từ những thực hành tốt nhất cũng như công cụ hữu ích giúp bạn phát triển kinh doanh qua Facebook. Đây còn là cơ hội cho các học viên kết nối và tìm kiếm đối tác với các học viên của lớp học. Thông tin chi tiết như sau:

* Thời gian: Thứ Hai, ngày 26/11/2018, từ 8g00 -16g30

* Địa điểm: Hội trường số 3 tầng 7 toà nhà VCCI (cũ), số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

* Giảng viên: Giảng viên của Facebook

* Đối tượng tham dự: Các doanh nghiệp nhỏ và vừa

* Chứng chỉ: Học viên tham gia đầy đủ khoá đào tạo sẽ được cấp chứng chỉ

* Học phí: Miễn phí (học viên được cung cấp giải khát giữa giờ và ăn trưa)

Do số lượng tham dự hạn chế, Ban Tổ chức sẽ ưu tiên cho những học viên đăng ký sớm. Phiếu đăng ký tham dự và Phiếu khảo sát trước tập huấn đề nghị gửi về cho Ban tổ chức trước ngày 23/11/2018.

Lưu ý: Các học viên khi tham gia khóa đào tạo cần mang theo điện thoại cá nhân có 3G/4G, máy tính cá nhân có kết nối wifi.

Học viên điền mẫu khảo sát (bắt buộc) trước khóa học theo đường link sau: https://goo.gl/forms/GJQZZ2FWBYAxCEp32

Trân trọng cảm ơn ./

Thư mời tham dự

Chương trình