Mời Doanh nghiệp tham dự Triển lãm và Hội thảo Vibrant Goa 2019 (Goa, Ấn Độ, 17-19/10/2019)

Kính gửi: Ban Lãnh đạo Quý Đơn vị / Doanh nghiệp

Nhằm quảng bá Bang Goa là địa điểm thu hút đầu tư và thương mại, Chính phủ Bang Goa, Ấn Độ tổ chức Triển lãm và Hội thảo Vibrant Goa 2019 (VG GES 2019) từ ngày 17 – 19 tháng 10 năm 2019 tại Goa, Ấn Độ. Triển lãm do Tổ chức Vibrant Goa phối hợp cùng với các đơn vị công thương của Bang Goa tổ chức.

 

Bang Goa nằm ở Bờ biển Tây Nam Ấn Độ. Đây là tiểu bang nhỏ nhất ở Ấn Độ nhưng có GDP đầu người cao nhất trong tất cả các bang, được xếp hạng đầu về cơ sở hạ tầng và về chất lượng cuộc sống ở Ấn Độ. Panaji là thủ phủ của bang trong khi Vasco de Gama là thành phố lớn nhất. Goa là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất đối với khách du lịch với số lượng lớn khách du lịch quốc tế và trong nước đến thăm tiểu bang này mỗi năm. Goa nổi tiếng với bãi biển cát trắng, cuộc sống về đêm, các đền thờ và Kiến trúc Di sản Thế giới.

Goa là một trong những bang phát triển nhanh nhất cả nước. Goa có cơ sở hạ tầng và kết nối ảo phát triển. Bang Goa có một sân bay quốc tế được xem như một tổ hợp giải trí được công nhận toàn cầu, và cơ sở hạ tầng cảng biển quan trọng. Bên cạnh đó, bang có khu vực dành riêng cho ngành công nghiệp dược phẩm và là điểm đến mới nổi cho các ngành công nghiệp tri thức như công nghệ sinh học và CNTT. Tăng trưởng kinh tế của Goa được thúc đẩy bởi các lĩnh vực như khai thác khoáng sản, du lịch và dược phẩm.

Triển lãm và Hội thảo Vibrant Goa 2019 (VG GES 2019) sẽ là nơi hội tụ lý tưởng cho các ngành công nghiệp và cộng đồng doanh nghiệp bang Goa thể hiện thế mạnh, tìm kiếm cơ hội kinh doanh và quảng bá thông tin qua 19 quốc gia trên thế giới và 20 bang của Ấn Độ. VG GES 2019 sẽ cung cấp cơ hội thực tế cho những người tham gia hiểu được tiềm năng của Goa trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Thủ tướng Narendra Modi sẽ phát biểu khai mạc tại VG GES 2019.

VG GES sẽ tập trung vào các lĩnh vực: (i) Chế biến nông sản và thực phẩm (ii) Công nghệ mới nổi (iii) Thiết bị xây dựng (iv) CNTT (Công nghệ thông tin) (v) Kỹ thuật nhẹ (vi) Du lịch y tế (vii) Dược phẩm và Công nghệ sinh học (viii) Các đơn vị khởi nghiệp (ix) Đóng tàu (x) Giáo dục (xi) Vật liệu xây dựng, xây dựng và bất động sản (xii) Dịch vụ phim và giải trí (xii) Du lịch và chăm sóc sức khỏe (xiv) Dịch vụ và các lĩnh vực khác.

Một số đài thọ dành cho doanh nghiệp Việt Nam khi đăng ký tham gia sự kiện bao gồm:

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI xin trân trọng kính mời Quý Đơn vị / Doanh nghiệp quan tâm cử Đại diện tham dự sự kiện ý nghĩa trên. Để biết thêm về quy trình và thủ tục đăng ký, xin vui lòng liên hệ: Mr. Đức Anh - Ban Quan hệ quốc tế - VCCI, ĐT: 024.35742022/ext: 205, email: anhtd@vcci.com.vn, di động: 090.212.2512.

Website chính thức của sự kiện: http://www.vibrantgoa.com/

Đường link đăng ký tham dự sự kiện: http://www.vibrantgoa.com/international-visitor-registration/

Hình ảnh trong cuộc họp tại VCCI quảng bá về sự kiện giữa Đại diện Ban tổ chức Vibrant Goa 2019, đại diện ĐSQ Ấn Độ tại Việt Nam, đại diện VCCI và doanh nghiệp: