Mời tham dự chương trình Quản trị Doanh nghiệp hiện đại theo phong cách Nhật Bản tại Tokyo - Nhật Bản

Kính gửi: Ban lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp

 

 Hiện nay, quan hệ hợp tác thương mại Việt Nam - Nhật bản đã trở thành một điểm sáng của nền kinh tế. Theo khảo sát của JETRO, có tới gần 70% doanh nghiệp Nhật Bản sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Nhật Bản đã và đang trở thành thị trường trọng điểm, đối tác kinh tế, thương mại và giáo dục hàng đầu, đồng thời cũng là nhà tài trợ lớn nhất cho Việt Nam.

Trong khuôn khổ dự án “Phát triển năng lực quản lý doanh nhân Việt Nam”, với mục đích nâng cao năng lực Quản trị doanh nghiệp, Tư duy tinh gọn, Tinh gọn hóa sản xuất, Phát hiện và giảm thiểu lãng phí, Gia tăng hiệu quả kinh doanh cho các Nhà lãnh đạo, đội ngũ quản lý để triển khai trong doanh nghiệp, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức khóa đào tạo “Quản trị Doanh nghiệp hiện đại theo phong cách Nhật Bản” cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Thời gian: 24-30/11/2019 (7 ngày bao gồm học và thực hành, chương trình ngoại khóa tại Nhật Bản)

Địa điểm:  Tokyo - Nhật Bản

Ngôn ngữ: Chương trình học tập bằng tiếng Nhật/Anh, có phiên dịch sang tiếng Việt

Khóa học sẽ được các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Nhật Bản trực tiếp giảng dạy các môn học như tầm nhìn và chiến lược kinh doanh; quản lý thương hiệu, marketing và vận hành; thúc đẩy đổi mới trong sản phẩm, mô hình kinh doanh và trải nghiệm khách hàng; quản lý sản xuất tinh gọn (LEAN); quản trị doanh nghiệp theo mô hình Toyota (TPS Kaizen), Quản lý chất lượng tổng thể (TQM)... Học viên sẽ được nghe các bài giảng và làm bài tập nhóm trên lớp; kết hợp học tập mô hình thực tiễn tại một số tập đoàn nổi tiếng tại Nhật Bản đã ứng dụng thành công các kiến thức quản lý này vào công việc; trao đổi trực tiếp với lãnh đạo công ty.

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp/ Đơn vị cử đại diện tham gia chương trình này.

Chi tiết vui lòng xem tại link: Công văn

Trân trọng cảm ơn!

 

Lịch trình chi tiết, danh mục hỗ trợ vui lòng viên hệ:

Mr. Quốc Dũng – 0986 666 608 – 0977 35 45 27 –  dungtq-itb@vcci.com.vn

 ITB – VCCI - Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội