Tel: +84 24 35742022 | Fax: +84 24 35742020

Mời tham dự Triển lãm và Diễn đàn quốc tế về bao bì, đóng gói tại Burkina Faso từ ngày 28-30/10/2017

Thứ sáu, 15-09-2017 | 16:51:00 PM GMT+7 Bản in

Kính gửi :       BAN LÃNH ĐẠO ĐƠN VỊ/DOANH NGHIỆP

         Trung tâm Thương mại quốc tế (ITC) tại Geneva, Thụy Sỹ phối hợp với Ủy ban của Liên minh Kinh tế và Tiền tệ Tây Phi (UEMOA), Cục Xúc tiến Xuất khẩu Burkina Faso và Cơ quan xúc tiến thương mại khu vực UEMOA sẽ tổ chức Triển lãm-Diễn đàn quốc tế về bao bì, đóng gói và gặp gỡ doanh nghiệp tại Burkina Faso từ ngày 28-30/10/2017. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ dự án hỗ trợ khả năng cạnh tranh thương mại và hội nhập khu vực của UEMOA nhằm góp phần:

  • Hiểu rõ hơn nhu cầu của các công ty xuất khẩu trong khu vực kinh tế UEMOA về các sản phẩm bao bì;
  • Giới thiệu / trưng bày các sản phẩm bao bì khác nhau sẵn có và đáp ứng nhu cầu của khu vực UEMOA;
  • Thiết lập các cuộc gặp gỡ B2B giữa người mua / bán, giữa các nhà xuất khẩu / phân phối các sản phẩm bao bì và các công ty nhập khẩu của các sản phẩm này hoạt động trong khu vực UEMOA.

       Triển lãm-Diễn đàn được tổ chức với quy mô quốc tế, tập hợp các nhà sản xuất và sử dụng bao bì đến từ các nước trong khu vực và các tổ chức hỗ trợ thương mại nhằm trao đổi về bao bì, đóng gói. Triển lãm-Diễn đàn còn là nơi diễn ra các cuộc gặp gỡ B2B tạo điều kiện cho các doanh nghiệp thiết lập quan hệ đối tác với các nước trong lĩnh vực bao bì.

       Doanh nghiệp tham dự Triển lãm-Diễn đàn sẽ được hỗ trợ 1 gian hàng tiêu chuẩn miễn phí và đài thọ 3 đêm khách sạn, hỗ trợ thủ tục xin visa vào Burkina Faso, đi lại chung theo đoàn  và chi phí tổ chức Triển lãm, Diễn đàn và gặp gỡ doanh nghiệp. Chi phí vé máy bay khứ hồi và các chi phí khác sẽ do doanh nghiệp tự chi trả.

       Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trân trọng thông báo và kính mời quý đơn vị/doanh nghiệp cử đại diện tham dự sự kiện nói trên và gửi xác nhận lại cho VCCI muộn nhất trước ngày 30/9/2017 để Ban tổ chức kịp thu xếp các thủ tục cần thiết. (Tài liệu về triển lãm đính kèm)

      Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : C. Chi, Ban Quan hệ quốc tế, VCCI. Mobile : 0985572557. Điện thoại: 02435742022 (máy lẻ : 245) Email : chint@vcci.com.vn.

 Xin chân thành cảm ơn

Thông tin về hội chọ xin download tại đây:

Công văn thông báo về Triển lãm

Phiếu đăng ký

Giới thiệu về triển lãm

Ý kiến bạn đọc (0)