Tel: +84 24 35742022 | Fax: +84 24 35742020

“Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp”

Thứ bẩy, 08-08-2016 | 11:41:00 AM GMT+7 Bản in

Trong khuôn khổ Dự án “Enhancing capacity of Vietnam’s Startup Ecosystem” thuộc Chương trình Đối tác Đổi mới Sáng tạo Việt Nam – Phần Lan, Giai đoạn 2 (IPP2) là một chương trình Hỗ trợ Phát triển Chính thức (ODA) được đồng tài trợ bởi chính phủ Việt Nam và chính phủ Phần Lan, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức chương trình đào tạo Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp” tại Hà Nội vào ngày 26,27 tháng 08 năm 2016.

Chương trình được chia sẻ bởi Giảng viên Phan Minh Cường, chuyên viên cao cấp tư vấn Quản trị doanh nghiệp. Ông là một nhà giảng viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm hơn 17 năm giảng dạy các khoá đào tạo doanh nghiệp với nhiều chuyên đề về Quản trị doanh nghiệp, Chiến lược doanh nghiệp, Ươm tạo doanh nghiệp, PR, Marketing, An ninh doanh nghiệp, Tài chính doanh nghiệp, ... và một số kỹ năng mềm đặc thù khác...

Lợi ích khi tham dự chương trình :

  • Hiểu rõ tầm quan trọng của việc giao tiếp và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp
  • Nắm vững các nguyên tắc giao tiếp, ứng xử và các bước chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả
  • Nâng cao kỹ năng xử lí tình huống trong quá trình giao tiếp với khách hàng
  • Nâng cao khả năng thuyết phục và làm hài lòng khách hàng để duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng
  • Nắm vững các phương thức chăm sóc phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau và phát triển kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả

Trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp cử đại diện tham gia chương trình, chúng tôi xin gửi kèm theo đây nội dung chi tiết.

  1. Công văn
  2. Nội dung
  3. Phiếu đăng ký
Ý kiến bạn đọc (0)