Giới thiệu về “BARILGA EXPO 2023”- Hội chợ Quốc tế Ngành xây dựng 2023 tại Ulaanbaatar Mông Cổ

BARILGA EXPO 2023 là năm thứ 16 được tổ chức tại thị trường Mông Cổ với sự hợp tác của các tổ chức chính phủ và phi chính phủ như Bộ Xây dựng và Phát triển Đô thị, Trung tâm Phát triển Xây dựng và Hiệp hội Xây dựng Quốc gia Mông Cổ và trở thành triển lãm, hội chợ lớn nhất và uy tín nhất trong ngành.

Hội chợ Quốc tế Ngành xây dựng 2023 được lên kế hoạch với ba kỳ:

28-30/04/2023 – Hội chợ Vật liệu xây dựng

05-07/05/2023 – Hội chợ Quốc tế Ngành Xây dựng

12-14/05/2023 – Hội chợ Ngành Bất động sản

Để giới thiệu các thương hiệu quốc tế nổi tiếng đến với thị trường ngành xây dựng Mông Cổ, kỳ thứ hai của BARILGA EXPO với tên gọi "Hội chợ Quốc tế Ngành xây dựng" dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 5-7 tháng 5 năm 2023 tại trung tâm "Misheel Expo".

Triển lãm và hội chợ quốc tế BARILGA EXPO được lên lịch theo truyền thống vào mỗi mùa xuân và mùa thu và BARILGA EXPO đã được tổ chức tại thị trường Mông Cổ trong suốt 15 năm qua tại trung tâm Misheel Expo.

Khoảng một trăm tổ chức và đài truyền hình về công nghệ và vật liệu xây dựng tiên tiến sẽ giới thiệu sản phẩm của họ tại ''Barilga Expo 2023''. Trong những ngày diễn ra triển lãm, bạn có thể nắm bắt mọi thông tin cần thiết tại một nơi, ví dụ như các kỹ thuật và công nghệ mới nhất trong ngành xây dựng, các sản phẩm và vật liệu xây dựng của các công ty phân phối chính thức và các nhà sản xuất trong nước. Do đó, các cá nhân và công dân đang có kế hoạch xây dựng nhà ở và căn hộ của riêng mình có thể được tư vấn miễn phí về lựa chọn vật liệu, thiết kế xây dựng, ngân sách và lựa chọn vật liệu từ các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp.

Ngành xây dựng Mông Cổ chiếm 3,7% tổng sản phẩm quốc nội, đây là "quốc gia tiêu dùng" nhập khẩu khoảng 60-70% vật liệu sử dụng trong ngành xây dựng. Ngoài ra, điều quan trọng là vật liệu xây dựng phải có tác động tích cực đến môi trường đối với sản phẩm và sức khỏe con người.

Do đó, Hội chợ Quốc tế Ngành xây dựng sẽ mang đến cho bạn tất cả các cơ hội như vật liệu xây dựng với sản phẩm có tác động tích cực đến môi trường và sức khỏe con người, và các kỹ thuật tiên tiến cao của các công ty bản quyền chính thức.

Tổ chức tại trung tâm Misheel Expo, Hội chợ triển lãm ngảng bất động sản sẽ có sự tham gia của những chủ dầu tư thực hiện các dự án căn hộ, nhà ở hoặc văn phòng mới. Tại đây, bạn sẽ có những thông tin về những ngôi nhà với thiết kế mới nhất và các dự án căn hộ mới, giải pháp tối ưu cho căn hộ sống đang được đặt hàng tại Ulaanbaatar, Mông Cổ.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỘI CHỢ:

Xem tại website: http://barilgaexpo.mn/index.php?view=news&id=1

Hoặc liên hệ Ban Tổ chức Hội chợ theo địa chỉ: expo@barilga.mn; Điện thoại: +976 91919442