Mời tham dự Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam 2019, HN 16.10.2019

Kính gửi:      Ban Lãnh đạo Doanh nghiệp/ Đơn vị

Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, liền kề với Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á lần thứ 10 tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam sẽ chủ trì tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam 2019 (VBS 2019)

Thời gian:    từ 08.000 – 21.00 ngày 16/10/2019 (Thứ Tư)

Địa điểm:     Khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Hà Nội

Được tổ chức lần đầu tiên trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, VBS đã trở thành  một trong những hội nghị quốc tế lớn nhất và quan trọng nhất liên quan đến doanh nghiệp trong năm của Việt Nam. Năm nay, VBS 2019 sẽ vinh dự được đón Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tới dự và phát biểu tại Hội nghị, cùng các diễn giả khác là các lãnh đạo của bộ ngành, tổ chức quốc tế, học giả và các doanh nghiệp lớn, uy tín. Hội nghị dự kiến thu hút 600 đại biểu, bao gồm 200 CEO của các doanh nghiệp, tập đoàn quốc tế đến dự Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á lần thứ 10 và đoàn doanh nghiệp Nhật Bản sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Với chủ đề “Việt Nam - Đối tác Kinh doanh Tin cây trong Kỷ nguyên Số”, Hội nghị năm nay sẽ tập trung thảo luận về những đổi mới khoa học công nghệ, sự chuyển dịch nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số và những cơ hội cho Việt Nam. Tham gia Hội nghị, các doanh nghiệp có cơ hội cập nhật những xu hướng phát triển mới nhất của nền kinh tế trong thời đại số, những cơ hội kinh doanh mới, những bài học kinh nghiệm và thực tiễn tốt nhất của các doanh nghiệp sáng tạo đã thành công tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước gặp gỡ trực tiếp, kết nối và chia sẻ thông tin về các dự án hợp tác kinh doanh tiềm năng với 200 doanh nghiệp uy tín là đại biểu của Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á (ABS) và đoàn doanh nghiệp Nhật Bản.

Nhân dịp này, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trân trọng kính mời Đại diện Lãnh đạo quý Doanh nghiệp/ Đơn vị tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam 2019. Do số lượng chỗ ngồi giới hạn, Ban Tổ chức sẽ ưu tiên những đại biểu đăng ký sớm. Vui lòng truy cập website: www.vietnambusinesssummit.com.vn  để biết thông tin chi tiết và thủ tục đăng ký tham dự.

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Doanh nghiệp/ Đơn vị./.   

Tải về thư mời của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại đây