THÔNG BÁO CHÍNH THỨC VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIÊP DO VCCI TỔ CHỨC BÊN LỀ SỰ KIỆN ASEAN BIS và ABA 2019, Bangkok, Thái Lan, 2-3/11/2019

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIÊP DO VCCI TỔ CHỨC BÊN LỀ SỰ KIỆN ASEAN BIS và ABA 2019, Bangkok, Thái Lan, 2-3/11/2019

Trước tiên, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trân trọng gửi lời cám ơn tới các quý doanh nghiệp/đơn vị đã tích cực hưởng ứng và tham gia các sự kiện mà VCCI phối hợp tổ chức, trong khuôn khổ hoạt động của Hội đồng tư vấn kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC) diễn ra tại Thái Lan vào 2-3/11/2019, bao gồm:

  1. Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh và đầu tư ASEAN 2019 (ABIS 2019)
  2. Giải thưởng doanh nghiệp ASEAN (ABA 2019)

Đây là các sự kiện do ASEAN BAC Thái Lan tổ chức và trực tiếp thu phí đại biểu tham dự với mức phí cho cả 02 sự kiện là US$300 (đăng ký trước ngày 15/10) và US$500 (sau đó). 

Với vai trò Chủ tịch của ASEAN BAC Việt Nam, và sẽ là Chủ tịch ASEAN BAC vào năm tới khi Việt Nam là Chủ tịch ASEAN 2020, VCCI đã xây dựng kế hoạch quảng bá các sự kiện nói trên tới cộng đồng doanh nghiệp, để các doanh nghiệp nắm bắt được thông tin và tích cực tham gia các sự kiện nói trên, nâng cao vai trò và vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong khu vực, cũng như tận dụng cơ hội giao lưu mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh.

Tuy nhiên, hiện nay đang có tình trạng một số đơn vị, tổ chức lợi dụng uy tín và danh nghĩa của VCCI để quảng cáo gây hiểu nhầm cho doanh nghiệp. Vì vậy, VCCI trân trọng thông báo: 

  1. Do sự kiện được tổ chức tại Thái Lan, nơi có vị trí địa lý gần gũi, và thuận tiện đi lại, VCCI đã thông báo về các sự kiện trên cho các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm để doanh nghiệp có thể tự đăng ký trực tiếp với Ban tổ chức ASEAN BAC Thái Lan và thu xếp lịch trình tham dự.
  1. VCCI và các cán bộ của VCCI không tổ chức đoàn, hoặc các hoạt động chính thức của doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh và đầu tư ASEAN 2019 (ABIS 2019) và Giải thưởng doanh nghiệp ASEAN (ABA 2019) tại Thái Lan. Tuy vậy, VCCI sẵn sàng cung cấp thông tin, hướng dẫn, và tạo thuận lợi cho doanh nghiệp tham dự các sự kiện nói trên.

Nếu cần thêm thông tin, doanh nghiệp có thể liên hệ với:

Ban thư ký ASEAN BAC Việt Nam, Ban Quan hệ Quốc tế, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

A Đức, A Nam, Email: ducva@vcci.com.vn / namn@vcci.com.vn; Tell: 0913238221/0989191197

Trân trọng cảm ơn,