"Tuyên ngôn" sắc đẹp của nữ giám đốc chi nhánh ngân hàng vừa bị khởi tố

Bà Nguyễn Hoài Thương (tức Nguyễn Thu Trang, sinh năm 1984, trú tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) là một nữ doanh nhân khá có tiếng trước khi bị công an khởi tố vì tội “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản” .

Bên cạnh công việc tại ngân hàng, bà Nguyễn Hoài Thương từng giữ chức vụ Tổng Giám đốc Viện Thẩm mỹ Bonita có địa chỉ tại số 10 Vũ Phạm Hàm, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Doanh nghiệp này thành lập ngày 13.3.2018 với số vốn điều lệ ban đầu là 10 tỷ đồng, hoạt động chính trong lĩnh vực phòng khám đa khoa, chuyên khoa và nha khoa.

Bà Nguyễn Hoài Thương. Ảnh: Doanhnhan.vn.
Bà Nguyễn Hoài Thương từng làm Tổng Giám đốc Viện Thẩm mỹ Bonita . Ảnh: Doanhnhan.vn.

Viện Thẩm mỹ Bonita từng vướng vào "lùm xùm" không được Sở Y tế Hà Nội cấp phép dịch vụ làm đẹp có xuất xừ từ động vật nhưng vẫn quảng cáo về phương pháp “Aviar là dịch vụ trẻ hóa da sử dụng những sản phẩm được chiết xuất từ trứng cá tầm – kim cương đen của đại dương. 

Bà Hoài Thương từng trả lời phỏng vấn trên báo Doanh nhân như sau: "Là phụ nữ, ai cũng muốn mình xinh đẹp, quyến rũ. Có một câu nói “Đàn bà đẹp luôn có quà” như một minh chứng rằng phụ nữ có nhan sắc sẽ dễ hạnh phúc hơn, thành công hơn trong cuộc sống. Đẹp là có quyền nhưng không có nghĩa bạn có quyền thiếu hiểu biết.


Bà Hoài Thương. Ảnh TL
Bà Hoài Thương hay còn gọi là Nguyễn Thu Trang. Ảnh TL

Theo tôi, sắc đẹp chỉ là điều kiện cần, là một điểm cộng cho những cuộc đàm phán thành công, gây ấn tượng với đối tác, khách hàng chứ không thể là điều kiện đủ để phụ nữ đạt được thành công trong cuộc sống và tạo dựng sự nghiệp kinh doanh vững chắc".

Không chỉ làm ở ngân hàng, bà Hoài Thương còn là Tổng giám đốc Thẩm mỹ viện. Ảnh doanhnhan.vn

Không chỉ làm ở ngân hàng, bà Hoài Thương còn là Tổng giám đốc Thẩm mỹ viện. Ảnh doanhnhan.vn

Tổng Giám đốc Viện Thẩm mỹ Bonita Nguyễn Hoài Thương khi đó từng chia sẻ với báo chí: “Sắc đẹp chỉ là điều kiện cần, là điểm cộng cho những cuộc đàm phán thành công, gây ấn tượng với đối tác, khách hàng chứ không thể là điều kiện đủ để phụ nữ đạt được thành công trong cuộc sống và tạo dựng sự nghiệp kinh doanh vững chắc".

Bà Thương tại buổi khai trương Viện Thẩm Mỹ Bonita. Ảnh TL
Bà Thương tại buổi khai trương Viện Thẩm Mỹ Bonita. Ảnh TL

Trao đổi với PV báo Lao Động, đại diện ngân hàng TPBank cho biết: “Sự việc này đã được chính TPBank phát hiện trong quá trình rà soát quy trình, hồ sơ nội bộ để đảm bảo an toàn cho Ngân hàng và tài sản của khách hàng. Đây là việc làm định kỳ hàng tháng tại TPBank. Sau khi phát hiện ra vụ việc của bà Thương, chúng tôi đã chủ động đề nghị Cơ quan CSĐT để phối hợp xử lý theo đúng quy định của pháp luật”. Bà Thương sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và ngân hàng về hành vi vi phạm của mình - vị đại diện này nói thêm.

Liên quan tới việc đảm bảo an toàn tài sản của khách hàng gửi tiền, đại diện TPBank khẳng định các khách hàng có liên quan trong vụ việc đều được TPBank đảm bảo quyền lợi, đều đã được hoàn trả đầy đủ gốc và lãi các sổ tiết kiệm đã gửi đúng theo quy định.  

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hà Nội vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với bị can Nguyễn Hoài Thương về tội “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản” theo quy định tại Điều 280, khoản 4 – Bộ luật Hình sự năm 1999 (nay là Điều 355, khoản 4 – Bộ luật Hình sự năm 2015).