Mời tham dự Khóa đào tạo: “Hướng dẫn doanh nghiệp tuân thủ các quy định về hoàn thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu, thuế giá trị gia tăng đối với hàng hóa, dịch vụ xuất khẩu và giải quyết các vướng mắc của doanh nghiệp” ngày 23-24/12/2019 tại Hà Nội

Kính gửi: BAN LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP

 Nhằm trang bị cho doanh nghiệp các quy định về hoàn thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu và thuế giá trị gia tăng đối với hàng hóa, dịch vụ xuất khẩu, đồng thời để hạn chế những sai sót, rủi ro của doanh nghiệp trong quá trình hoàn thuế, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Công ty TNHH PwC (Việt Nam), là một trong bốn hãng kiểm toán và tư vấn lớn nhất thế giới, tổ chức Khóa đào tạo:Hướng dẫn doanh nghiệp tuân thủ các quy định về hoàn thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu, thuế giá trị gia tăng đối với hàng hóa, dịch vụ xuất khẩu và giải quyết các vướng mắc của doanh nghiệp”.

Thời gian: 8:00 – 17:00,  ngày 23-24/12/2019.

Địa điểm: Hội trường tầng 7, Tòa nhà VCCI

                       Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Giảng viên của Khóa đào tạo là các chuyên gia giàu kinh nghiệm xử lý các tình huống phát sinh trên thực tế về hoàn thuế đến từ PwC (Việt Nam), Cục thuế Thành phố Hà Nội và Vụ Chính sách thuế – Bộ Tài Chính.

VCCI trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp tham dự Khóa đào tạo. (Thông tin chi tiết về chương trình trong Phiếu đăng ký tham dự).

Rất mong nhận được sự hưởng ứng của Quý doanh nghiệp.

Trân trọng.     

Mời tải thư mời tham dự: Tại đây

Mời tải Nội dung chương trình: Tại đây

Mời tải Phiếu đăng ký: Tại đây