Triển lãm quốc tế năm 2020 tại Vladivostok - LB Nga

Năm 2020 tại thành phố Vladivostok dự kiến sẽ tổ chức một số triển lãm kinh tế thương mại quốc tế về những lĩnh vực chủ yếu trong phát triển nền kinh tế vùng Primoria như: xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp, lương thực thực phẩm, công nghiệp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Đơn vị tổ chức các hoạt động triển lãm thương mại là Dalexpocenter (Dalexpocenter Co., Ltd).

Vùng Primoria nói chung và thành phố Vladivostok nói riêng là khu vực chiến lược để triển khai chương trình quốc gia ưu tiên phát triển khu vực Viễn Đông và hội nhập của Nga và khu vực châu Á Thái Bình Dương. Tại vùng Primoria đang có sự có mặt của các nhà đầu tư lớn của Nga và quốc tế, đang xây dựng các công trình hạ tầng và xã hội mới.

Thị trường hàng công nghiệp và thực phẩm đang phát triển mạnh mẽ, hoạt động kinh doanh và mua sắm tiêu dùng của người dân đang ngày một tăng, thương mại bán buôn và bán lẻ đang có sự tăng trưởng. Để triển khai các dự án quy mô lớn cần phải có một số lượng lớn các máy móc thiết bị, các thiết bị kỹ thuật đặc chủng, các công nghệ và vật liệu mới.

Trong 25 năm qua, các doanh nghiệp Nga và nước ngoài đã tích cực thông qua các triển lãm ở Dalexpocentre để tiếp cận thị trường khu vực, tìm kiếm các đối tác và thiết lập quan hệ kinh doanh trực tiếp.

Chúng tôi trân trọng đề nghị các Quý Vị giúp đỡ thông báo đến các tổ chức và doanh nghiệp về các sự kiện triển lãm ở Dalexpocentre.

Lịch tổ chức các triển lãm năm 2020 cùng với thông tin tóm tắt được gửi kèm theo đây.

TRien_lam.rar

 Chi tiết xin liên hệ:

Cu Viet Hung 
Deputy Manager    
Int'l Relations Dept
VCCI
Phone:     04-35742161
Fax:          04-35742020
Email:      hungcv@vcci.com.vn
 
Trade Representation of Russia in Vietnam
t 84-24 38 33 07 55
f 84-24 38 34 00 60
email: torgpredvn@yandex.ru
facebook: https://www.facebook.com/rustrademissionVN