Xúc động với bộ tranh về cuộc chiến chống dịch COVID-19 ở TP Đà Nẵng

Thực tế dịch COVID-19 tại Đà Nẵng đã được tái hiện trong bộ tranh về lực lượng tuyến đầu tham gia chống dịch khiến người xem cảm động. Theo chủ nhân bộ tranh - Minh Anh chia sẻ, trong thời gian nghỉ học vì dịch bệnh COVID-19, nữ sinh viên đọc báo và bắt gặp những hình ảnh của những người hùng “áo trắng” đang ngày đêm căng mình nơi tiền tuyến để phòng chống dịch bệnh. Điều này đã thôi thúc cô gái trẻ muốn làm điều gì đó để gửi lời cảm ơn và động viên đến họ.

Minh Anh đã tải những hình ảnh trên mạng xuống, rồi sử dụng chiếc điện thoại của mình và bút cảm ứng để vẽ trực tiếp trên phần mềm của điện thoại. Minh Anh cho biết, để vẽ một bức bức tranh hoàn thành thì mất khoảng 3 tiếng đồng hồ.

Trung bình mỗi ngày Minh Anh vẽ được 1 đến 2 bức tranh, quãng thời gian còn lại Anh dành cho việc học, sinh hoạt. Để hoàn thành bộ tranh này Minh Anh đã vẽ trong gần 5 ngày.

“Em hy vọng với những khối óc, đôi bàn tay siêu việt và tinh thần quyết tâm của các y bác sĩ sẽ “đánh thắng” dịch bệnh COVID-19 trong trận chiến mới này”, sinh viên Minh Anh nhắn nhủ.

Dưới đây là những hình ảnh trong bộ tranh của Minh Anh: