Máy bay trực thăng chở đề thi tốt nghiệp THPT ra đến Côn Đảo an toàn

Ông Tuyền cũng thông tin thêm, căn cứ vào quy định và tình hình thực tế, kỳ thi THPT năm nay tại huyện Côn Đảo sẽ tổ chức 1 điểm thi tại Trường THPT Võ Thị Sáu để dành cho 81 thí sinh tham dự thi. “81 thí sinh này sẽ được chia làm 4 phòng thi. Để đảm bảo cho điểm thi diễn ra trật tự, an toàn, thí sinh làm bài tốt, đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất”, ông Tuyền nói.

Máy bay trực thăng đã vận chuyển đề thi tốt nghiệp THPT cùng 27 người làm nhiệm vụ phục vụ kỳ thi đã ra đến huyện Côn Đảo an toàn. Ảnh: Long Bạch
Máy bay trực thăng đã vận chuyển đề thi tốt nghiệp THPT cùng 27 người làm nhiệm vụ phục vụ kỳ thi đã ra đến huyện Côn Đảo an toàn. Ảnh: Long Bạch

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, vì kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra trong hoàn cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nên công tác đảm bảo an toàn thi trên toàn tỉnh này được chú trọng đặc biệt về công tác y tế.

Tại huyện Côn Đảo, trong chiều nay, toàn bộ 81 thí sinh tại điểm thi của huyện Côn Đảo sẽ đến điểm thi để làm thủ tục thi, khai báo y tế, đo thân nhiệt và được các nhân viên y tế, giám thị hướng dẫn, phổ biến quy chế thi cử và công tác vệ sinh, sát khuẩn, đeo khẩu trang.. Tiếp đến trong hai ngày 9- 10.8, các thí sinh sẽ bước vào làm bài thi.

“Ngày 10.8, sau khi kỳ thi hoàn thành, toàn bộ bài thi của các thí sinh sẽ được niêm phong đảm bảo an toàn và vận chuyển lên máy bay trực thăng để đưa về đất liền”, ông Lê Văn Tuyền, Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nói.