Mời doanh nghiệp tham dự Lế ra mắt HỘI ĐỒNG DOANH NGHIỆP VIỆT NAM - CHÂU ÂU tổ chức tại VCCI ngày 22/10/2020

Kính gửi:     Ban lãnh đạo quý Đơn vị/ Doanh nghiệp

 

Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) đã chính thức có hiệu lực từ 01/8/2020, hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp Việt Nam. Với mong muốn thành lập một cơ chế hợp tác nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hai bên trong bối cảnh mới, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã đề xuất sáng kiến phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (Eurocham) thành lập Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam – Châu Âu (viết tắt là EVBC).

 

 Đề xuất này đã được báo cáo và nhận được sự ủng hộ của Thủ tướng trong Hội nghị trực tuyến triển khai Hiệp định EVFTA của Thủ tướng với các Bộ ngành, tỉnh thành, VCCI, các Hiệp hội liên quan của Việt Nam và EU vào ngày 06/8/2020 vừa qua. Sáng kiến thành lập EVBC cũng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam cùng Sứ quán các nước thành viên. EVBC không chỉ góp phần phát huy hiệu quả thực thi của EVFTA nói chung mà còn đóng vai trò tích cực trong việc hỗ trợ doanh nghiệp hai bên tận dụng tối đa các cơ hội do Hiệp định này mang lại; kiến nghị các cơ quan hữu quan của hai bên nhằm thuận lợi hóa quá trình kinh doanh đầu tư và góp phần tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu.

 

Theo kế hoạch, ngày 22/10/2020 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Hội đồng, cụ thể:

Thời gian:      09.00 – 11.30, ngày 22/10/2020

Địa điểm:       Hội trường số 1, tòa nhà VCCI – số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội

 

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trân trọng kính mời đại diện quý Đơn vị/ Doanh nghiệp đăng ký tham gia thành viên Hội đồng, đồng thời đăng ký tham dự hoạt động thiết thực này. Xin vui lòng mở ứng dụng camera trên điện thoại và quét mã QR bên dưới để tải Phiếu đăng ký hoặc liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ: phuocna@vcci.com.vn.

               Xin trân trọng cảm ơn.

Giấy mời tải về tại Giay_moi2.pdf

 

 https://docs.google.com/forms/d/1NJ5lstMG3AUHx2mOrrUa6t-cubcQMa5ju5-A2wWwToQ/viewform?edit_requested=true