Diễn đàn đa phương với chủ đề “Ứng phó có trách nhiệm trong quản trị khủng hoảng: Chia sẻ kinh nghiệm từ Đại dịch Covid-19”

Trong bối cảnh đặc biệt của Đại dịch Covid-19, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Samsung Việt Nam và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã nhận thấy tầm quan trọng của việc chia sẻ và học hỏi về ứng phó với khủng hoảng một cách có trách nhiệm từ kinh nghiệm với đại dịch COVID-19. Với tinh thần đó, các bên phối hợp tổ chức Diễn đàn đa phương với chủ đề “Ứng phó có trách nhiệm trong quản trị khủng hoảng: Chia sẻ kinh nghiệm từ Đại dịch Covid-19”, hướng tới việc đạt được nhận thức chung giữa các bên về giá trị của ‘đồng thịnh vượng’ và ‘trách nhiệm’, xác định thách thức và cơ hội, từ đó tăng cường các giải pháp và hành động ưu tiên.

Diễn đàn đa phương là sự kiện thường niên của Samsung Việt Nam từ năm 2018, được tổ chức cùng các đối tác, với sự tham gia rộng khắp của các cơ quan, đơn vị, cá nhân thuộc khối nhà nước, doanh nghiệp, phi lợi nhuận, và các chuyên gia độc lập. Diễn đàn cung cấp không gian nhằm mở rộng nhận thức, thảo luận giải pháp và khích lệ hành động đối với các vấn đề xã hội và phát triển của Việt Nam. Các bài học từ COVID-19 cũng sẽ giúp thúc đẩy mạnh mẽ và hiệu quả hơn quá trình hồi phục và tái thiết, cũng như ứng phó tốt hơn và có trách nhiệm hơn với các khủng hoảng có thể xảy ra trong tương lai.

Thông tin tóm tắt về sự kiện:

Trân trọng thông báo và kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm đăng ký tham dự Diễn đàn TẠI ĐÂY.

Hạn cuối cùng đăng ký: 26/10/2020 (nhằm đảm bảo chất lượng các phiên trực tuyến trong điều kiện giới hạn về mặt kỹ thuật, vui lòng đăng ký tham gia sớm nhất có thể)

Thư mời chính thức và xác nhận từ BTC:   27/10/2020.

Liên hệ với BTC: