Hội thảo trực tuyến về Đầu tư tại Hồng Kông Chìa khóa cho các công ty ASEAN gia nhập Thị trường mới nổi ở vùng vịnh Greater Bay Area

 

 

Hội thảo trực tuyến về Đầu tư tại Hồng Kông

 Chìa khóa cho các công ty ASEAN gia nhập Thị trường mới nổi ở vùng vịnh Greater Bay Area

 Thứ Sáu, ngày 20 tháng 11 năm 2020

Từ 15:00 - 16:30 (giờ Việt Nam)

Với một loạt các biện pháp tạo thuận lợi thương mại được áp dụng theo Hiệp định Thương mại Tự do giữa Hồng Kông và ASEAN, đây là thời điểm không thể tốt hơn để các nhà đầu tư ASEAN mở rộng hoạt động kinh doanh sang Hồng Kông hay thậm chí cả khu vực vùng vịnh Greater Bay Area Quảng Đông-Hồng Kông-Macao (GBA). Tham gia hội thảo trực tuyến của Invest Hồng Kông để khám phá các chiến lược thiết thực nhằm giúp các công ty ASEAN mở rộng kinh doanh bằng cách khai thác các cơ hội mới nổi do sự phát triển của khu vực vùng vịnh GBA mang lại và lý do tại sao Hồng Kông đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch mở rộng của các công ty ASEAN. Tổng giám đốc Stephen Phillips sẽ trình bày tổng quan về các chính sách liên quan và cơ hội kinh doanh tại khu vực GBA, tiếp theo là một hội thảo bao gồm các diễn giả, những người sẽ thảo luận về cách các công ty ASEAN có thể tận dụng những lợi thế độc đáo của Hồng Kông để gia nhập thị trường khu vực GBA. 

Nội dung chương trình 

 Vui lòng đăng ký tham gia tại đây trước ngày 18 tháng 11 năm 2020. Sau khi đăng ký thành công, đại biểu sẽ nhận được email xác nhận với đường link cụ thể để truy cập hội thảo trên web vào ngày diễn ra sự kiện. 

Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng gửi email tới địa chỉ events@investhk.gov.hk với dòng tiêu đề “20 Nov IHK Webinar”.