Mời tham dự Hội nghị "Luật Doanh nghiệp và Luật Đầu tư 2020 – Doanh nghiệp cần làm gì?" 18/12, Hà Nội

Kính gửi Ban lãnh đạo quý đơn vị/doanh nghiệp,

Luật Doanh nghiệp 2020, Luật Đầu tư 2020 ban hành và có hiệu lực vào năm 2021 mang nhiều ý nghĩa và tác động lớn đối với hoạt động của doanh nghiệp.

Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp giải đáp những vướng mắc, cập nhật thông tin về Luật, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) tổ chức Hội thảo với chủ đề “Luật Doanh nghiệp và Luật Đầu tư 2020 – Doanh nghiệp cần làm gì?”

Thời gian: 08h00 – 11h00, thứ Sáu, ngày 18 tháng 12 năm 2020.

Địa điểm: Hội trường số 1, Tầng 7, Trụ sở VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Tại Hội nghị, doanh nghiệp sẽ được giới thiệu và hướng dẫn về luật cập nhật; nghe phân tích một số điểm hạn chế và các lưu ý khi áp dụng khung pháp lý mới cho doanh nghiệp và gặp gỡ và đối thoại với các Luật sư, chuyên gia đến từ Bộ kế hoạch đầu tư, Trung tâm trọng tài quốc tế Việt Nam, các Hiệp hội và doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Phí tham dự hoàn toàn Miễn phí. Tuy nhiên do hạn chế về chỗ ngồi, Ban Tổ chức sẽ ưu tiên các doanh nghiệp đăng ký sớm tại đường link sau: https://bit.ly/3lFgZFI

Trân trọng đề nghị quý doanh nghiệp chia sẻ thông tin này tới các đồng nghiệp có cùng quan tâm để đăng ký tham dự Hội nghị quan trọng nói trên.

Các tài liệu tham khảo:

- Công văn mời chính thức (đính kèm)

- Chương trình dự kiến Hội nghị (đính kèm)

Trân trọng cảm ơn,