Hội doanh nhân trẻ Đắk Lắk đồng hành cùng tỉnh vượt qua giai đoạn khó khăn

Tham dự hội nghị có các ông Y Biêr Niê - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; 2 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh và Y Giang Gry Niê Knơng ; Êban Y Phu, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Năm 2020, dù gặp nhiều khó khăn do thiên tai, dịch bệnh nhưng Hội đã tổ chức được nhiều hoạt động, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của hội viên và đóng góp tích cực vào hoạt động khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của tỉnh.

Hội còn vận động 442 triệu đồng để xây dựng trường học, tặng quà trung thu cho các em học sinh, ủng hộ kinh phí phòng chống dịch COVID-19 và đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ.

Đại diện Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Đắk Lắk tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc của Hội doanh nhân trẻ Đắk Lắk. Ảnh: Kim Bảo
Đại diện Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Đắk Lắk tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc của Hội doanh nhân trẻ Đắk Lắk. Ảnh: Kim Bảo

Năm 2021, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh sẽ tiếp tục đổi mới phương thức sinh hoạt Hội nhằm thu hút đông đảo doanh nghiệp tham gia hội; gắn công tác phát triển hội viên với việc nâng cao chất lượng hội viên. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm, thế mạnh của tỉnh đến các doanh nghiệp trong, ngoài nước và tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội.

Ông Võ Văn Cảnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk phát biểu. Ảnh: Kim Bảo
Ông Võ Văn Cảnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk phát biểu. Ảnh: Kim Bảo

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk Võ Văn Cảnh đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của cộng đồng doanh nhân trẻ tỉnh trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong bối cảnh dịch COVID-19 có những diễn biến phức tạp. Ông Cảnh đề nghị trong thời gian tới, Hội Doanh nhân trẻ, các sở, ban, ngành của tỉnh sẽ tiếp tục tạo điều kiện giúp đỡ doanh nhân trẻ, chia sẻ kinh nghiệm, tạo hành lang pháp lý để doanh nhân trẻ được hoạt động thuận lợi.

Bên cạnh đó, cần tập trung nghiên cứu các cơ chế chính sách của Nhà nước, của tỉnh, tạo điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ doanh nghiệp về đất đai, thuế; tập trung tìm kiếm các mô hình kinh doanh có lợi thế để đầu tư sản xuất; quan tâm đến công tác an sinh xã hội, ông Cảnh nhấn mạnh.