TS Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI phát biểu tại lễ trao bằng khen

Tại buổi lễ, TS Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho biết, VCCI đã có những đóng góp quan trọng vào thành công của năm ASEAN 2020.

Trong năm 2020, VCCI được Chính phủ giao nhiệm vụ chủ trì các hoạt động của Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC) và Hội đồng doanh nghiệp Đông Á (EABC) cũng như nhiều hoạt động quan trọng khác của doanh nghiệp.

Cụ thể, VCCI đã chủ trì và phối hợp tổ chức thành công 40 hội nghị lớn nhỏ khác nhau dưới các hình thức trực tiếp, trực tuyến hoặc kết hợp giữa trực tuyến với trực tiếp, trong số đó có những sự kiện lớn và quan trọng như: Hội nghị Đối thoại giữa ASEAN BAC với Lãnh đạo cấp cao ASEAN, Đối thoại giữa Hội đồng Doanh nghiệp Đông Á (EABC) với Lãnh đạo cấp cao ASEAN + 3; Đối thoại giữa ASEAN BAC với các Bộ trưởng Kinh tế và Tài chính ASEAN, Diễn đàn Khởi nghiệp ASEAN, Diễn đàn Doanh nghiệp Thái Bình Dương - Ấn Độ Dương (IPBF)…

Lễ trao bằng khen cho các đối tác đã hỗ trợ tổ chức các sự kiện liên quan đến doanh nghiệp trong năm ASEAN 2020

Đặc biệt, trong dịp Tuần lễ cấp cao ASEAN 37, VCCI đã tổ chức thành công rực rỡ các Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh và Đầu tư ASEAN (ASEAN BIS 2020) Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam (VBS 2020), Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nhân Nữ ASEAN 2020, Lễ trao giải thưởng Doanh nhân ASEAN (ABA).

Các sự kiến lớn của doanh nghiệp đã được Thủ tướng và Lãnh đạo Chính phủ Việt Nam cũng như Lãnh đạo cấp cao các nước ASEAN và Đối tác ASEAN quan tâm, tham dự và phát biểu chỉ đạo; được phát trực tuyến trên phạm vi toàn cầu với sự tham dự của hàng ngàn đại biểu ASEAN và quốc tế.

Các hội nghị này đều được đại biểu ASEAN và đối tác của ASEAN đánh giá cao, góp phần nâng cao uy tín và vị thế Việt Nam đối với cộng đồng doanh nghiệp khu vực và quốc tế, tăng cường niềm tin vào hợp tác khu vực nói chung và hợp tác với Việt Nam nói riêng.

Chủ tịch VCCI chụp ảnh lưu niệm cùng các đối tác hỗ trợ tổ chức các sự kiện cho doanh nghiệp trong năm ASEAN 2020.

Theo Chủ tịch VCCI, để đạt được những kết quả tốt đẹp nói trên, đặc biệt là đối với các sự kiện lớn, không thể không kể đến những đóng góp của các đối tác VCCI là các tổ chức, cơ quan, công ty và cá nhân từ công tác xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch, triển khai các hoạt động cùng với VCCI để có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thông qua buổi lễ trao bằng khen đến các tổ chức, cá nhân, Chủ tịch VCCI bày tỏ sự trân trọng và đánh giá cao với các đối tác và mong muốn hướng tới hợp tác tốt đẹp và lâu dài trong tương lai.  

Theo Tạp chí Diễn Đàn Doanh nghiệp

https://enternews.vn/vcci-trao-bang-khen-cac-doi-tac-trong-viec-ho-tro-to-chuc-su-kien-trong-nam-asean-192172.html