Doanh nghiệp hưởng ứng chủ trương kích cầu nội địa của Chính phủ

 

Vietjet mở chương trình tặng voucher cho khách hàng đặt mua vé trên tất cả các chặng bay của hãng. Ảnh: VGP.

Hãng hàng không Vietjet vừa mở chương trình tặng voucher cho khách hàng đặt mua vé trên tất cả các chặng bay của hãng. Vietjet cũng trao tặng một chiếc ô tô cho khách hàng trúng thưởng trong chương trình “Bay siêu chất, trúng xe hơi, chào xuân mới, Vietjet thôi!”.

Bên cạnh giải thưởng này, Vietjet đã trao hàng nghìn giải thưởng cho khách hàng như: Thẻ bay không giới hạn Power Pass SkyBoss; sổ tiết kiệm tài lộc; voucher 2 ngày một đêm tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao; vé máy bay khứ hồi nội địa...

“Trong năm 2020, có những thời điểm các hãng hàng không phải dừng hàng loạt đường bay để phòng chống dịch COVID-19. Tuy nhiên, khi thị trường khôi phục trở lại, hành khách có thể hoàn toàn yên tâm bay do chúng tôi thực hiện tốt các giải pháp phòng, chống dịch trên các chuyến bay. Các chương trình khuyến mãi Vietjet đưa ra nhằm tri ân sự tin tưởng của hành khách trong suốt thời gian vừa qua”, đại diện Vietjet chia sẻ.

Hưởng ứng chủ trương kích cầu tiêu dùng nội địa, kích thích tiêu dùng hàng Việt Nam theo đề án “Phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên tiêu dùng hàng Việt Nam giai đoạn 202-2025” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, mới đây, Sở Công Thương Hà Nội vừa công bố kế hoạch tổ chức 5 tuần hàng Việt xuyên suốt năm 2021 với quy mô mỗi tuần khoảng 100 gian hàng tiêu chuẩn. Tại đây, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội quảng bá sản phẩm, tổ chức khuyến mãi, xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng.

Tại TPHCM, dự kiến sẽ có 2 đợt khuyến mãi tập trung nhằm tạo cú hích nhu cầu tiêu dùng của người dân. Trước mắt, Sở Công Thương sẽ phối hợp cùng Sở Du lịch thiết kế các tour mua sắm, đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, giảm giá, kích cầu tại siêu thị, trung tâm thương mại.

Còn tại Đà Nẵng, thành phố biển cũng đã lên kế hoạch tổ chức chương trình “Giờ hạnh phúc - Happy hours” giúp doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, khắc phục hoạt động sản xuất kinh doanh sau dịch. Doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ đồng loạt tung ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng.

Có thể thấy, tất cả các địa phương, các doanh nghiệp trên cả nước đều đang có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất dành tặng khách hàng, trong đó điển hình là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực hàng không và lữ hành bởi thời điểm này bắt đầu vào mùa cao điểm của nhu cầu du lịch.
Theo PT(Báo Chính Phủ)

https://baochinhphu.vn/Doanh-nghiep/Doanh-nghiep-huong-ung-chu-truong-kich-cau-noi-dia-cua-Chinh-phu/427948.vgp