Thông tin hữu ích về thị trường Thổ Nhĩ Kỳ

Đại hội HVAC Địa Trung Hải lần thứ 10, Climamed sẽ diễn ra TRỰC TUYẾN từ ngày 11 đến ngày 12 tháng 5 năm 2021, với phương châm “Hướng tới các thành phố và các tòa nhà Địa Trung Hải với Khí hậu-Trung lập”, nhằm thể hiện sự đóng góp có ý nghĩa vào giải pháp của các vấn đề đặt ra cho nhân loại bởi Thay đổi khí hậu. Climamed, được tích hợp với chu kỳ 3 năm của các hội nghị liên quan đến REHVA (Clima, Climamed và Cold Climate), thuộc trách nhiệm của năm hiệp hội thành viên của REHVA; AICAR Ý, AICVF Pháp, ATECYR Tây Ban Nha, OE, Bồ Đào Nha, TTMD Thổ Nhĩ Kỳ. Để đăng ký miễn phí và chỉ cần tham gia Phát trực tiếp: www.canliyayin.com/climamedcongress Để biết thêm thông tin chi tiết: http://www.climamed.org/en/ Vui lòng tìm tài liệu Climamed Congress đính kèm.

Cảm ơn sự quan tâm của bạn trong  và sự tham gia của bạn. Mong được chào đón các bạn trong đại hội trực tuyến CLIMAMED 2020 của chúng tôi.

Tải về tài liệu tại Climamed_Leaflet.pdf

Chúng tôi cũng trân trọng gửi tới quý doanh nghiệp địa chỉ trang web b2b trực tuyến của các nhà sản xuất và xuất khẩu đồ da Thổ Nhĩ Kỳ; http://www.turkishleather.com/

Hoặc liên hệ:

Anh Cấn Việt Hoàng 

hoang.comsec.turkish.emb@gmail.com

hanoi@ticaret.gov.tr

Anh Cù Việt Hùng
Deputy Manager
Int'l Relations Dept
VCCI

hungcv@vcci.com.vn