Vietjet lan tỏa “Tự hào Việt Nam” mừng ngày thống nhất đất nước

 

Vietjet cam kết thực hiện những chuyến bay an toàn, tuân thủ đầy đủ quy định phòng chống dịch COVID-19

Trên những hành trình bay của mình, tàu bay Vietjet mang biểu tượng cờ đỏ sao vàng, biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đã đưa hàng trăm nghìn hành khách khắp muôn phương, được bạn bè quốc tế chào đón, khẳng định bản lĩnh và tầm vóc Việt. 

Trong thời gian của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, Vietjet đã đồng hành cùng hơn 2.000 người tham gia giải chạy Phú Quốc Wow Island Marathon với mong muốn truyền tải thông điệp, hình ảnh của đảo Phú Quốc. Các vận động viên tham gia 3 cự ly chạy 5 km, 10 km và 21 km sẽ được trải nghiệm những địa điểm đẹp nhất, hoang sơ và gần gũi của Đảo ngọc Phú Quốc.

Vietjet cùng máy bay Amy đã mở màn lễ khai mạc WOW Island Race 2021 với những tiết mục nhảy sôi động, trẻ trung, khỏe mạnh thể hiện rõ nét tinh thần và năng lượng tích cực. Đây là món quà cổ vũ mà Vietjet gửi tặng đến các vận động viên.

Bên cạnh đó, Vietjet cũng thu hút được sự chú ý và tham gia nhiệt tình từ đông đảo vận động viên cùng bạn bè, gia đình khi tổ chức nhiều hoạt động thú vị khác như: check-in nhận quà hấp dẫn, thưởng thức âm nhạc sôi động và các hoạt động tư vấn trực tiếp về chương trình khuyến mãi mùa hè… 

Không ngừng nỗ lực mang tới cho hành khách những chuyến bay an toàn, Vietjet không chỉ mở thêm nhiều đường bay thẳng tới Phú Quốc và nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn như Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng... Vietjet cam kết thực hiện những chuyến bay an toàn, tuân thủ đầy đủ các quy định an toàn phòng chống dịch COVID-19 để đưa hành khách tới những trải nghiệm du lịch hấp dẫn nhất mùa hè này. 

Theo PT(Báo Chính phủ)
http://baochinhphu.vn/Doanh-nghiep/Vietjet-lan-toa-Tu-hao-Viet-Nam-mung-ngay-thong-nhat-dat-nuoc/429846.vgp