Nhà môi giới bất động sản đã có một ứng dụng chuyên biệt

Theo đó, sự kiện ra mắt ứng dụng Meey CRM được diễn ra theo hình thức livestream và đã thu hút hơn 235.000 lượt tiếp cận trực tuyến.

Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản.
Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản. Ảnh: M.Y

Tại sự kiện, nhà phát triển ứng dụng Meey CRM đã cho biết về những thực tế khó khăn mà các nhóm môi giới bất động sản đang gặp phải. Trong đó, tập trung ở việc một bộ phận nhà môi giới thiếu các kĩ năng, kinh nghiệm lưu thông tin một cách chuyên nghiệp.

Cụ thể, theo khảo sát của Meey Land, có đến 97% nhà môi giới hiện nay đang thực hiện việc lưu thông tin trên danh bạ điện thoại, sổ tay, hoặc các file excel; ít nhất 50% nhà môi giới thường quên thông tin khách hàng và 40% nhà môi giới quên lịch hẹn với khách hàng. Việc nhầm lẫn giữa các khách hàng hoặc giới thiệu sai nhu cầu thường xuyên diễn ra. Vấn đề này này tương đối phổ biến, đặc biệt với nhóm nhà môi giới ở phân khúc thổ cư và thứ cấp.

Ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch HĐQT Công ty Meey Land chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh và hành trình ra đời sản phẩm Meey CRM.
Ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch HĐQT Công ty Meey Land chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh và hành trình ra đời sản phẩm Meey CRM. Ảnh: M.Y

Nhà phát triển cho hay, ứng dụng Meey CRM ra đời sẽ giúp giải quyết thực trạng trên, rút ngắn thời gian giao dịch, từ đó thúc đẩy thanh khoản trên thị trường bất động sản.

“Khi phát triển Meey CRM, chúng tôi đặt mục tiêu có công cụ cho nhà môi giới quản lý một cách tốt nhất, thông minh nhất để không bị sót thông tin hay nhầm lẫn khách hàng.

Đồng thời, Meey CRM sẽ là công cụ hữu hiệu để môi giới chủ động trong việc sắp xếp lịch hẹn và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về bất động sản mà khách hàng đang quan tâm để có thể chốt nhanh giao dịch” - ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch HĐQT Meey Land cho biết.

Để thực hiện mục tiêu trên, Meey CRM sẽ gợi ý các trường dữ liệu giúp nhà môi giới nắm bắt nhanh các thông tin quan trọng và nhập liệu đơn giản nhất, với các thông tin cơ bản như: Vị trí căn hộ, giá tiền, hướng nhà, đường lớn tiếp cận,... Trên cơ sở các dữ liệu này, Meey CRM sẽ so khớp thông tin giữa nhu cầu khách và quỹ căn hiện có để đưa ra các đề xuất phù hợp nhất.

Hiện nay, Meey CRM đang có hàng loạt các tính năng giúp nhà môi giới dễ dàng quản lý, làm việc nhóm như tự động cập nhật nguồn khách, lịch sử khách hàng; quản lý các đầu việc, lịch hẹn, kho hàng, nhu cầu của khách; trả các báo cáo thống kê và đặc biệt là tính bảo mật đi kèm khả năng lưu trữ vĩnh viễn.

Tọa đàm về các vấn đề của môi giới và giải pháp Meey CRM.
Tọa đàm về các vấn đề của môi giới và giải pháp Meey CRM. Ảnh: M.Y

Các tính năng này của Meey CRM phát triển trên các nền tảng công nghệ hiện đại gồm: Cloud Computing - Điện toán Đám mây (hỗ trợ truy cập mọi lúc, mọi nơi với độ bảo mật cao trên công nghệ AWS), AI - Big Data (hỗ trợ so khớp nguồn hàng với độ chính xác cao) và ứng dụng các nền tảng công nghệ bảo vệ dữ liệu người dùng.

“Meey CRM đáp ứng trên 80% nhu cầu của môi giới, tăng khả năng thanh khoản. Đồng thời, Meey CRM cũng giúp nhà môi giới giữ chân 70% khách hàng cũ và thu hút lượng khách mới tương ứng. Trong tương lai, Meey CRM cùng với các sản phẩm của cả hệ sinh thái Meey Land sẽ giúp cho toàn bộ quá trình giao dịch bất động sản có thể rút ngắn thời gian thanh khoản từ 3-6 tháng xuống còn 1-3 ngày.” - ông Hoàng Mai Chung nhấn mạnh.

Ứng dụng Meey CRM hiện đang phát hành miễn phí và được kỳ vọng sẽ là một bước tiến quan trong của doanh nghiệp trong chuyển đổi số ở lĩnh vực bất động sản.