GFS đại thắng tại giải thưởng “Dự án đáng sống 2021”

Khởi đầu vào năm 1997 với lĩnh vực lắp ráp, sản xuất xe máy. Sau khi CPH năm 2005, Tập đoàn GFS chuyển hướng sang đầu tư và phát triển các dự án bất động sản cùng nhiều lĩnh vực khác như Công nghệ, Nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao, thương mại, dịch vụ… Lựa chọn chiến lược thận trọng, có chọn lọc và không ngừng đổi mới, sáng tạo, các dự án bất động sản do Tập đoàn phát triển dưới vai trò dẫn dắt của Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Phạm Thành Công đều kiến tạo một không gian sống đậm chất riêng, và nhanh chóng được thị trường đón nhận, khẳng định dấu ấn trên bản đồ bất động sản.

Năm nay, trong khuôn khổ “Diễn đàn bất động sản 2021: Động lực mới cho thị trường", ông Phạm Thành Công được bình chọn là một trong các “Nhà phát triển dự án đáng sống năm 2021”, đây là minh chứng cho những nỗ lực của ông trong việc đóng góp vào sự phát triển của thị trường bất động sản. Điển hình có thể kể đến Five Star Garden, Five Star Mỹ Đình, Five Star West Lake..., tới đây là Five Star Hà Đông, Five Star Resident… không chỉ là nơi ở, mà là một chốn đi về ấm áp, đẳng cấp với không gian sống lý tưởng.

Ngoài ra, với năng lực mạnh mẽ trong lĩnh vực Công nghệ, đã và đang sở hữu, tích hợp trên 40 phát minh, sáng chế trong lĩnh vực xây dựng, Tập đoàn GFS còn đang đẩy mạnh phát triển nhiều ngành sản xuất như: Sản xuất cấu kiện bê tông tiền chế phục vụ xây dựng hạ tầng; thủy lợi; giao thông; công trình nhà… với giá thành cạnh tranh, là “bà đỡ” cho ngành công nghiệp xây dựng sản xuất tiền chế hàng loạt lớn, góp phần tạo ra cuộc cách mạng trong lĩnh vực xây dựng.

Xuất phát từ việc theo đuổi triết lý kinh doanh 5 sao, cũng trong chương trình Vinh danh, dự án Five Star West Lake đã được xướng tên trong phân nhóm Chung cư độc lập tại Hệ thống giải thưởng Dự án đáng sống năm 2021.

Theo đánh giá của Hội đồng chuyên môn, Five Star West Lake ghi dấu ấn với khách hàng bởi cam kết nói thật, làm thật, giữ vững chất lượng, dịch vụ, tiện ích mà Chủ đầu tư đã đưa ra trước đó. Tại đây, cuộc sống của cư dân được cá nhân hóa trải nghiệm với các tiện ích - dịch vụ đẳng cấp với 32 không gian sống khoáng đạt và riêng tư góp phần nâng tầm giá trị sống cho các chủ nhân danh giá cùng tầm nhìn triệu view hướng thẳng Hồ Tây thơ mộng.

“Việc liên tục giành được nhiều giải thưởng danh giá của các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế cho thấy Tập đoàn GFS luôn vận động sáng tạo không ngừng và tầm nhìn khác biệt của GFS so với thị trường”, đại diện Tập đoàn GFS nhấn mạnh.