Mời tham gia Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2021 hạn ngày 30/9/2021

Kính gửi:       Ban Lãnh đạo Doanh nghiệp/ Đơn vị

Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) là Giải thưởng uy tín ở cấp Khu vực ASEAN được Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC) tổ chức hàng năm kể từ 2007, Giải thưởng được trao tặng cho các doanh nghiệp ASEAN có thành tích xuất sắc và có đóng góp cho sự phát triển của khu vực.

  1. Tổng quan ABA 2021

Năm nay, Giải thưởng ABA 2021 được nước Chủ nhà Brunei tổ chức sẽ dành cho tất cả các loại hình doanh nghiệp và có 9 hạng mục dành cho các doanh nghiệp tham gia gồm: 1. Các Lĩnh vực ưu tiên phát triển trong ASEAN; 2. SME Sáng tạo; 3. SME tăng trưởng; 4.  SME trách nhiệm xã hội; 5. SME tạo công việc làm; 6.  Doanh nghiệp trẻ và doanh nghiệp nữ; 7.  Người bạn của ASEAN; 8. Giải thưởng đặc biệt của Brunei: Doanh nghiệp xã hội nổi bật; và 9. Phát triển kỹ năng.

  1. Quy trình Giải thưởng

Giải thưởng sẽ được lựa chọn và chấm điểm bởi Ban Giám khảo gồm 10 giám khảo là những lãnh đạo có uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia ASEAN. Lễ trao giải ABA 2021 sẽ được tổ chức tại Tiệc tối Gala Dinner vào ngày 10/11/2021 của Hội nghị Thượng đỉnh về Kinh doanh và Đầu tư ASEAN (ASEAN BIS) liền kề với Hội nghị Cấp Cao ASEAN vào tháng 11 tại Brunei. Thông tin chi tiết và hồ sơ ABA 2021 có tại  https://www.aseanbacbrunei.com.bn/aba/aba-2021-applications .

  1. Quyền lợi và cách thức tham gia

Nhận thấy đây là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá hình ảnh và thương hiệu của mình trên tầm vóc quốc tế, qua đó mở rộng hợp tác kinh doanh và thu hút đầu tư với các đối tác tại ASEAN cũng như với các Đối tác Đối thoại của ASEAN.  VCCI trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp/ Đơn vị đăng ký tham gia Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2021 tại website nêu trên. Vui lòng điền đầy đủ hồ sơ đăng ký và tải kèm các giấy tờ bổ sung lên website trước ngày 30/09/2021. (các tiêu chí và điều kiện tham gia của từng hạng mục giải thưởng trong đơn đăng ký).  

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Doanh nghiệp/Đơn vị./.

Chi tiết vui lòng liên hệ với Ban Quan hệ Quốc tế, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, anh Nguyễn Nam 0989191197, email: namn@vcci.com.vn