Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành dầu khí Việt Nam, ngày 24/11/2021, Petrovietnam tổ chức lễ mừng công "cán đích" kế hoạch khai thác 9,72 triệu tấn dầu năm 2021 trước 39 ngày và hướng tới mốc khai thác vượt 1 triệu tấn cho cả năm.

Trước đó, từ ngày 19/11 Petrovietnam đã hoàn thành trước 42 ngày khai thác sản lượng dầu trong nước đạt 7,99 triệu tấn.

Đây thực sự là một kết quả rất tích cực phản ánh nỗ lực quản trị điều hành sát sao và hiệu quả của Petrovietnam, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Đảng và Nhà nước.

Mừng công hoàn thành kế hoạch sản lượng khai thác đầu năm 2021
Mừng công hoàn thành kế hoạch sản lượng khai thác đầu năm 2021.

Trong bối cảnh dự báo các khó khăn cả về dịch bệnh, kỹ thuật và thị trường bất ổn; tiếp nối việc xây dựng, triển khai ứng phó các tác động của khủng hoảng trong năm 2020, ngay từ quý IV/2020, Petrovietnam đã tổ chức làm việc với từng người điều hành tại các lô mỏ khai thác để đánh giá, phân tích các rủi ro, tìm kiếm cơ hội, chắt chiu tận dụng từng giải pháp gia tăng sản lượng khai thác và tổng hợp thành kế hoạch quản trị hoàn chỉnh, khả thi để thực hiện.

Cùng với sự hợp tác, đồng hành của các nhà thầu dầu khí, bản lĩnh kiên định vượt khó, năng lực quản trị biến động được trui rèn thường xuyên và nhanh nhạy trong tận dụng thời điểm giá dầu đạt đỉnh, Petrovietnam một lần nữa vững bước, vượt lên thách thức và gặt hái thành công.

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp lớn gặp khó khăn, thua lỗ dưới tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19, những đóng góp quan trọng của Petrovietnam thực sự là tâm huyết, tấm lòng của gần 60.000 người lao động toàn tập đoàn; thể hiện tình cảm, trách nhiệm với đất nước trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

Đây là một tin vui hết sức ý nghĩa của Petrovietnam, tiếp tục viết tiếp trang sử vàng với sứ mệnh vinh quang “tìm dầu để làm giàu cho Tổ quốc”.

Theo Hằng Nga(Thời báo tài chính Việt nam)

https://thoibaotaichinhvietnam.vn/petrovietnam-chi-tieu-khai-thac-dau-khi-ve-dich-truoc-39-ngay-96022.html