Giới thiệu và mời tham gia sàn Đầu tư Tài chính Thổ Nhĩ Kỳ BJST

Kính gửi cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam

Là thực thể trao đổi duy nhất của Thổ Nhĩ Kỳ, BJST tập hợp tất cả các sàn giao dịch hoạt động trên thị trường vốn Thổ Nhĩ Kỳ dưới một mái nhà duy nhất. Tổ chức này nổi bật trong số các nền tảng giao dịch thanh khoản được đánh giá cao và hiện đại nhất thế giới, cung cấp khả năng tiếp cận hiệu quả vào thị trường vốn đang phát triển của Thổ Nhĩ Kỳ với cấu trúc tích hợp với các tổ chức hậu thương mại, thị trường rộng lớn và nhiều loại sản phẩm. Với mục tiêu mở rộng cơ sở đầu tư nước ngoài, Tập đoàn Borsa Istanbul rất vinh dự được giới thiệu với các nhà đầu tư tài chính tại Việt Nam.


Bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết hơn về BTST trong Hướng dẫn Nhà đầu tư, được đính kèm theo đây. Ngoài ra. Phòng Quan hệ Quốc tế của tổ chức (Email: ir <@ borsaistanbul.com; Tel: +90 212 298 2370) luôn sẵn sàng cung cấp bất kỳ hình thức hỗ trợ nào nếu được yêu cầu.

Investor_Guide.pdf

Ngoài ra nếu quý đơn vị / doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ với VCCI hoặc Đại sứ quán Thổ Nhĩ Kỳ để lấy thêm thông tin bản cứng và các thông tin khác.

Trân trọng cảm ơn

Mr. Cấn Việt Hoàng : v.can@ticaret.gov.tr

Cu Viet Hung 
Deputy Manager    
Int'l Relations Dept
VCCI
Phone:     04-35742161
Fax:          04-35742020
Email:      hungcv@vcci.com.vn