VCCI điều động, bổ nhiệm 8 cán bộ

Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Phạm Tấn Công nhấn mạnh tại Hội nghị triển khai các quyết định về công tác cán bộ và giao ban công tác cơ quan VCCI tháng 5/2022, ngày 6/5.

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công. Ảnh: Quốc Tuấn

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công khẳng định, khi đã chọn lựa thì chúng tôi cũng sẽ tạo điều kiện cho các đồng chí trong triển khai công tác được bồi dưỡng, đào tạo và phát triển.

“Và không chỉ riêng 8 đồng chí được bổ nhiệm lần này, mà tất cả đội ngũ cán bộ của VCCI sẽ được quan tâm đào tạo, bồi dưỡng, phát triển. Chúng ta phấn đấu để đội ngũ ngày càng tinh nhuệ thì mới thực hiện được những khát vọng mà Đại hội VII đã đề ra. Từ đó góp phần thực hiện những khát vọng phát triển đất nước theo nghị quyết Đại hội XIII của Đảng”, Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công bày tỏ.

Vẫn theo Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công: “Chúng tôi sẽ là chỗ dựa để các cán bộ trẻ phát triển. Chúng tôi sẽ quan tâm, tạo điều kiện, công bằng với những đồng chí có năng lực, tâm huyết, quyết tâm sẽ được tạo điều kiện để phát triển”.

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công nhấn mạnh, đây là đợt kiện toàn rất quan trọng. Ảnh: Quốc Tuấn

 

Chúng ta không chỉ có bồi dưỡng tại chỗ, mà sẽ có những chủ trương luân chuyển để các cán bộ được qua các vị trí khác nhau. Đồng thời cũng có chủ trương thi tuyển cán bộ từ bên ngoài.

Năm 2022 chúng ta tập trung chấn chỉnh trong nội bộ để khi điều kiện cho phép, thì từ năm 2023 sẽ tổ chức thi tuyển, tuyển dụng nhân tài từ bên ngoài. Để từng bước nâng tầm cán bộ của VCCI lên cao hơn. “Chỉ có như vậy, chúng ta mới có thể đi xa được”, Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công nói.

Một lần nữa Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công nhiệt liệt chúc mừng 8 đồng chí được nhận quyết định ngày hôm nay sẽ tận tâm, tận lực cống hiến cho cơ quan, cho đơn vị, cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và cho đất nước.

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công: “Chúng tôi sẽ là chỗ dựa để các cán bộ trẻ phát triển". Ảnh: Quốc Tuấn

 

“Chúng tôi ở đây để hỗ trợ và sẵn sàng chúc mừng những thành công mà các đồng chí sẽ đem lại cho cơ quan. Tôi xin chúc tất cả tập thể cán bộ trong toàn hệ thống VCCI luôn là một tập thể đoàn kết, chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau và cùng nhau thành công trong thực hiện các mục tiêu chung mà Đại hội VII đã đề ra”, Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công chia sẻ.

Căn cứ Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, ngày 5/5/2022, Ban Thường vụ Đảng ủy VCCI đã họp, thảo luận về tờ trình của Ban Tổ chức Cán bộ, Ban Tổ chức Đảng ủy về việc cho ý kiến để làm thủ tục điều động, tiếp nhận và bổ nhiệm chức vụ đối với một số nhân sự theo quy trình về công tác cán bộ và thống nhất quyết nghị như sau:

1. Đồng ý về việc xem xét điều động, bổ nhiệm đồng chí Phan Hồng Giang, Trưởng Ban Kế hoạch Tổng hợp giữ chức Trưởng Ban Tổ chức Cán bộ.

Không chỉ riêng 8 đồng chí được bổ nhiệm lần này, mà tất cả đội ngũ cán bộ của VCCI sẽ được quan tâm đào tạo, bồi dưỡng, phát triển. Ảnh: Quốc Tuấn

2. Đồng ý về việc xem xét điều động, bổ nhiệm đồng chí Phạm Đình Vũ, Chánh Văn phòng VCCI giữ chức Trưởng Ban Kế hoạch Tổng hợp.

3. Đồng ý về việc xem xét điều động, bổ nhiệm đồng chí Phí Trọng Đức, Trưởng Ban thuộc Trung tâm xác nhận chứng từ thương mại giữ chức Quyền Chánh Văn phòng VCCI.

4. Đồng ý xem xét bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Tiến Huy, Trưởng Ban thuộc Văn phòng Doanh nghiệp phát triển bền vững làm Giám đốc Văn phòng Doanh nghiệp phát triển bền vững thay đồng chí Nguyễn Quang Vinh, Phó Chủ tịch VCCI kiêm Giám đốc Văn phòng DNPTBV.

Phấn đấu đội ngũ ngày càng tinh nhuệ để thực hiện những khát vọng Đại hội VII đã đề ra. Ảnh: Quốc Tuấn

5. Đồng ý về việc xem xét bổ nhiệm đồng chí Trần Thị Thanh Tâm, Phó  Giám đốc phụ trách Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa giữ chức Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

6. Đồng ý về việc xem xét bổ nhiệm đồng chí Trần Ngọc Liêm, Phó Giám đốc Chi nhánh VCCI tại TP. HCM giữ chức Giám đốc Chi nhánh VCCI tại TP. HCM.

7. Đồng ý về việc xem xét bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Trưởng phòng Văn phòng Doanh nghiệp vì Sự phát triển bền vững giữ chức Phó Giám đốc Văn phòng Doanh nghiệp vì Sự phát triển bền vững.

8. Đồng ý về việc xem xét bổ nhiệm đồng chí Mạc Như Quỳnh, Trưởng phòng Ban Kế hoạch – Tổng hợp giữ chức Phó Trưởng Ban Kế hoạch – Tổng hợp.

Theo Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp

https://diendandoanhnghiep.vn/vcci-dieu-dong-bo-nhiem-8-can-bo-222588.html