KMAC- AASC: Trao chứng nhận chỉ số hài lòng của khách hàng Việt Nam
Lãnh đạo KMAC - AASC trao chứng nhận chỉ số hài lòng của khách hàng Việt Nam cho đại diện 4 doanh nghiệp. Ảnh: Nguyễn Vân

Phát biểu tại sự kiện, ông Ngô Đức Đoàn - Chủ tịch Hội đồng thành viên AASC cho hay, việc trao Chứng nhận VCSI 2024 là sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng, không chỉ đối với AASC, đối với Công ty tư vấn quản lý Hàn Quốc KMAC - đối tác chiến lược của AASC, mà còn có một ý nghĩa thúc đẩy nâng tầm doanh nghiệp Việt Nam.

Sự kiện trao chứng nhận cho 4 doanh nghiệp đạt chỉ số hài lòng cao nhất là Toyota (ngành ô tô), Ngân hàng Quân đội, Ngân hàng HSBC, Mobiphone (ngành viễn thông).

Việc xây dựng chỉ số VCSI là một bước đi đúng đắn, mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, là cầu nối hợp tác quốc tế, giúp các doanh nghiệp Việt Nam giữ vững thị phần trong nước và vươn xa trên thị trường toàn cầu.

Tạo dựng sự gắn kết của khách hàng đối với doanh nghiệp Việt Nam thông qua Chỉ số Hài lòng Khách hàng (VCSI), thể hiện sự cam kết của doanh nghiệp trong việc đặt khách hàng làm trung tâm. Đây chính là thời điểm chúng ta nỗ lực hết mình để hoạch định các chiến lược phù hợp.

KMAC và AASC cam kết sẽ luôn đồng hành và luôn nỗ lực hết mình để trở thành đối tác đáng tin cậy với hành trình phát triển vượt trội của các doanh nghiệp; cùng nhau kiến tạo những giá trị bền vững trong tương lai.

KMAC - tổ chức tư vấn hàng đầu Hàn Quốc với trên 35 năm kinh nghiệm, luôn nỗ lực không ngừng để hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc xây dựng chiến lược quản lý chỉ số hài lòng của khách hàng dựa trên hệ thống nghiên cứu khoa học và dữ liệu đáng tin cậy, đồng thời cung cấp những góc nhìn và phân tích đa dạng.

Hãng Kiểm toán AASC có gần 35 năm đồng hành cùng sự phát triển của nền kinh tế, không chỉ tự hào là một trong hai công ty kế toán, kiểm toán đầu tiên của ngành Kiểm toán đốc lập được Chính phủ cho phép thành lập, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý, tư vấn tài chính, kế toán, thuế, kiểm toán và thẩm định giá.