VCCI logo

LIÊN ĐOÀN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Vietnam Chamber of Commerce and Industry

Thứ 4, 15/01/2025 | English | Vietnamese

Trang chủDoanh nghiệpCoca-Cola khởi động lễ hội chào đón năm mới 2025

Coca-Cola khởi động lễ hội chào đón năm mới 2025

11:59:00 AM GMT+7Thứ 3, 14/01/2025

Tại Lễ hội chào đón năm mới, Coca-Cola còn xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam.

Trong hai ngày 11 và 12/1/2025, Coca-Cola đã tổ chức Lễ hội chào đón năm mới tại Quảng trường Nguyễn Huệ - Lê Lợi, quận 1, TP. Hồ Chí Minh, đồng thời chính thức xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và thế giới trên nền tảng mạng xã hội. Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu mang đến màn trình diễn pháo hoa đón chào năm mới đặc sắc.

Coca-Cola khởi động lễ hội chào đón năm mới 2025
Coca-Cola xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và thế giới trên nền tảng mạng xã hội - Ảnh: Ngọc Thùy

Chuỗi hoạt động là tâm điểm thuộc chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ”, với mục tiêu khơi gợi yêu thương, mở lòng sẻ chia để mỗi khoảnh khắc Tết đều tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Với thông điệp “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ”, Coca-Cola đã biến ẩm thực truyền thống thành cầu nối, xóa bỏ khoảng cách, kêu gọi mọi người gửi gắm lời chúc Tết độc đáo trên các nền tảng trực tuyến.

Cụ thể, từ ngày 20/12/2024 đến 5/1/2025, đã có tổng cộng 68.686 lời chúc được trao đi qua các nền tảng, làm sống lại tinh thần kết nối trong dịp Tết cổ truyền, minh chứng cho cam kết của Coca-Cola trong việc tạo nên những khoảnh khắc Tết diệu kỳ.

Coca-Cola khởi động lễ hội chào đón năm mới 2025
Màn trình diễn pháo hoa rực rỡ bùng nổ sắc màu - Ảnh: Ngọc Thùy

Bên cạnh việc công bố kỷ lục, lễ hội chào đón năm mới của Coca-Cola còn mang đến không gian Tết sôi động với màn trình diễn pháo hoa rực rỡ bùng nổ sắc màu và âm thanh, chạm đến trái tim hàng ngàn người tham dự với những trải nghiệm khó quên. Hoạt động cũng chính là tâm ý mà Coca-Cola gửi đến người tiêu dùng Việt Nam, qua đó thổi bùng không khí Tết, mang lại niềm vui và hy vọng để khởi đầu năm mới hứng khởi.

Đặc biệt, năm nay lễ hội ẩm thực trên xe tải tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội là một trong những điểm nhấn nổi bật. Những chiếc xe tải ẩm thực khoác lên mình sắc đỏ rực rỡ từ thiết kế bao bì Tết đặc biệt của Coca-Cola, cùng với biểu tượng Én Vàng quen thuộc - hình ảnh đã gắn liền với thương hiệu mỗi dịp Tết suốt ba thập kỷ. Không chỉ thu hút ánh nhìn, hoạt động còn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, khi mỗi chiếc xe là một trạm dừng chân để mọi người quây quần, chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp đầu năm mới.

Tại Hà Nội, Coca-Cola cũng tổ chức hoạt động trải nghiệm tại phố ẩm thực Coca-Cola Foodmarks Tống Duy Tân, tạo không gian cho du khách cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những món ăn đậm hương vị Tết bên các sản phẩm đa dạng từ Coca-Cola.

Coca-Cola khởi động lễ hội chào đón năm mới 2025
Người dân phấn khởi mua hàng tại “Chợ Tết 0 đồng” - Ảnh: Ngọc Thùy

Song song với việc lan tỏa tinh thần Tết, Coca-Cola cam kết hành động thiết thực vì cộng đồng để làm nên Tết ấm áp cho các gia đình Việt. Theo đó, chương trình “Chợ Tết 0 đồng” năm thứ ba liên tiếp hợp tác cùng Hội Chữ thập đỏ, đã hỗ trợ hơn 5,4 tỷ đồng cho hơn 6.500 hộ dân tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Long An, và Thừa Thiên - Huế. Mỗi hộ gia đình sẽ nhận được voucher 600.000 đồng để mua sắm các nhu yếu phẩm cho bữa cơm Tết đủ đầy hơn.

Đóng góp vào hành trình sẻ chia đầy ý nghĩa này, Quỹ Coca-Cola Foundation cũng hỗ trợ hơn 3,7 tỷ đồng tiền mặt cho người dân chịu ảnh hưởng của bão Yagi tại Phú Thọ và Lào Cai, giúp họ phần nào vượt qua khó khăn để đón chào năm mới.

Coca-Cola khởi động lễ hội chào đón năm mới 2025
Ông Lê Trung Tín - Giám đốc Marketing Coca-Cola Việt Nam phát biểu tại sự kiện - Ảnh: Ngọc Thùy

Ông Lê Trung Tín - Giám Đốc Marketing của Coca-Cola Việt Nam chia sẻ, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trong suốt 3 thập kỷ qua, Coca-Cola luôn tiên phong trong các chiến dịch sáng tạo, nhằm lan tỏa các giá trị Tết truyền thống kết hợp cùng hiện đại đến mọi nhà, cùng những hoạt động mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

“Thông qua chiến dịch Tết 2025 với những hoạt động được đông đảo người tiêu dùng hưởng ứng, minh chứng là kỷ lục thế giới vừa được xác lập, Coca-Cola đã trở thành cầu nối cho những tâm ý trao đi, mang đến một mùa Tết gắn kết diệu kỳ cho mọi nhà”, ông chia sẻ.

TheoMinh Khuê (Báo Công thương)
Copy link

Văn bản pháp luật

Liên kết

Website nội bộ của VCCI

Footer logo

Bản quyền bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI 

  Tòa VCCI, Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 190/GP-TTĐT cấp ngày 27/10/2023

Người chịu trách nhiệm chính: Ông Hoàng Quang Phòng, Phó Chủ tịch VCCI

Quản lý và vận hành: Trung tâm Truyền thông và Thông tin Kinh tế - VCCI
Văn Phòng - Lễ tân:  Phụ trách website: Liên hệ quảng cáo:
📞 + 84-24-35742022 📞 + 84-24-35743084 📞 + 84-24-35743084
 + 84-24-35742020   vcci@vcci.com.vn   

Truy cập phiên bản website cũ.                                                     Thiết kế và phát triển bởi ADT Global