Thứ 2, 21/04/2025 | English | Vietnamese
05:32:00 PM GMT+7Thứ 7, 19/04/2025
Vietfood & Beverage - Propack 2025 với sự góp mặt của 1.000 doanh nghiệp từ hơn 20 quốc gia, trưng bày tại 1.400 gian hàng tạo nên một sự kiện thương mại đẳng cấp.
Với vị thế là triển lãm thương mại hàng đầu trong ngành thực phẩm, đồ uống và công nghệ chế biến, đóng gói tại Việt Nam, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống (Vietfood & Beverage – Propack) luôn trở thành địa chỉ tin cậy để các doanh nghiệp trong và ngoài nước quảng bá thương hiệu.
Tiếp nối thành công này, từ 7 - 9/8, Vietfood & Beverage - Propack 2025 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của 1.000 doanh nghiệp từ hơn 20 quốc gia, trưng bày tại 1.400 gian hang tạo nên một sự kiện thương mại đẳng cấp, quy tụ các thương hiệu thực phẩm, đồ uống, bao bì và công nghệ chế biến hàng đầu thế giới. Các tên tuổi nổi tiếng trong nước tạo dấu ấn riêng ở từng gian hàng, mang đến những sản phẩm chọn lọc, đại diện cho hình ảnh doanh nghiệp.
Đại diện Công ty Vinexad- đơn vị tổ chức cho biết: Với những người hoạt động trong ngành thực phẩm và đồ uống, Vietfood & Beverage - Propack 2025 luôn là lựa chọn hàng đầu để chắp cánh cho các thương hiệu. Tại đây, doanh nghiệp, đơn vị sản xuất không chỉ đơn thuần là trưng bày, giới thiệu sản phẩm mà còn được hưởng những giá trị gia tăng rất có lợi cho việc kinh doanh lâu dài.
Ở nhóm thực phẩm và đồ uống là sự góp mặt của Masan, Tân Nhất Hương, Lương Gia, Vedan Việt Nam, Cánh Đồng Vàng, Lương Quới, Dân Ôn, Want Want Vietnam, Gan Brother Food Vietnam,... Đến với khu vực gian hàng của các thương hiệu này, khách tham quan sẽ được trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm quen thuộc hàng ngày và cả những sản phẩm mới ra mắt.
Bên cạnh đó, ở nhóm máy móc, thiết bị là các doanh nghiệp: Yongsung System Vina, VPM, Hào Tuấn, Song Hiệp Lợi, Đạt Mỹ, QCM, Phúc Việt, Shiningwa Việt Nam…Đây là các thương hiệu gắn bó mật thiết với nhóm thực phẩm và đồ uống khi đồng hành trong các khâu quan trọng như chế biến, đóng gói…
Với sự đa dạng các ngành hàng, Vietfood & Beverage - Propack 2025 sẽ đón tiếp khoảng hơn 30.000 lượt khách tham quan, vừa trải nghiệm thực tế sản phẩm, vừa tìm hiểu quy trình chế biến tiên tiến, hiện đại; trong đó, sẽ có đại diện của các tổ chức thương mại, lãnh đạo các doanh nghiệp lớn nhỏ trong ngành F&B, mở ra cơ hội kết nối đối tác, thỏa thuận kinh doanh, đa dạng hóa kênh phân phối sản phẩm.
Không dừng lại ở đó, hàng ngàn sản phẩm có mặt tại Vietfood & Beverage - Propack 2025 sẽ giúp các đơn vị sản xuất có cái nhìn trực quan về xu hướng phát triển của thị trường F&B, từ đó so sánh và đánh giá chất lượng các thương hiệu khác, cải tiến sản phẩm để đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.
Theo đại diện Công ty Vinexad, đơn vị tổ chức Vietfood & Beverage - Propack 2025 đã xây dựng chuỗi kịch bản chương trình đa dạng giúp kết nối hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước thông qua các hoạt động kết nối B2B, hội thảo chuyên sâu và workshop F&B. Đặc biệt, lần đầu tiên tại SECC sẽ xuất hiện Khu triển lãm chuyên đề nổi bật về Đồ uống và Thiết bị Cung ứng – Vietdrink 2025, hứa hẹn mang đến trải nghiệm toàn diện về xu hướng đồ uống hiện đại, sáng tạo và bền vững với ba nhóm sản phẩm đặc thù.
Cụ thể gồm nguyên liệu pha chế đồ uống có đại diện các đơn vị cung ứng nguyên liệu cơ bản như trà, cà phê, sữa; các thương hiệu chuyên sản xuất hỗn hợp đồ uống dạng bột, chất tạo ngọt, siro trái cây, nguyên liệu ủ bia, mạch nha, …; trái cây và rau củ; topping; nguyên liệu đặc biệt; đồ uống có cồn…Ngoài ra, sản phẩm đồ uống là hàng trăm gian hàng sẽ trưng bày sản phẩm trà, cà phê, nước ngọt, nước tăng lực, đồ uống dùng trong thể thao, nước khoáng và nước tinh khiết, sữa và đồ uống từ sữa, bia; cocktail, rượu vang.
Không chỉ các cơ sở kinh doanh F&B mà khách tham quan cũng có cơ hội tìm hiểu thiết bị và công nghệ chế biến đồ uống đa dạng chủng loại , đa dạng công năng như máy xay sinh tố, máy pha cà phê chuyên nghiệp, máy lọc nước, hệ thống lọc nước, máy pha trà, bình xịt kem tươi, máy làm trân châu; máy móc, thiết bị công nghệ sản xuất đồ uống và nguyên liệu pha chế đồ uống; công nghệ dây chuyền chiết rót và đóng gói; công nghệ đóng gói, thùng chưa, vật liệu đóng gói đồ uống và nắp đậy, máy dán nhãn, thiếtb bị làm mát và bảo quản lạnh đồ uống…
Đến với Vietdrink 2025, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp vừa được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực pha chế, vừa trải nghiệm hương vị thực tế để cập nhật xu hướng đồ uống mới nhất. Điều này càng quan trọng với những người đang đảm nhận vai trò nghiên cứu thị trường và bộ phận kiểm soát chất lượng. Hơn nữa, qua đó sẽ thúc đẩy các đơn vị hoạt động trong ngành F&B đầu tư, đổi mới thiết bị và công nghệ pha chế đồ uống.
Theo báo cáo "Các nền tảng giao đồ ăn tại Đông Nam Á" do Momentum Works - công ty nghiên cứu thị trường có trụ sở ở Singapore công bố, thị trường giao đồ ăn Đông Nam Á đã tăng trưởng nhanh chóng và đạt 19,3 tỷ USD vào năm 2024, tăng 13% so với cùng kỳ năm 2023. Đáng chú ý, thị trường giao đồ ăn tại Việt Nam chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất với 26%, từ 1,4 tỷ USD năm 2023 lên 1,8 tỷ USD trong năm 2024. Ngoài các động lực nội địa, lượng khách quốc tế tăng trưởng mạnh với 17,5 triệu lượt, mang đến sự nhộn nhịp của các nhà hàng – quán xá, nhất là tại các địa điểm du lịch, khu lưu trú, góp phần vào sự tăng trưởng ngành F&B Việt Nam.
Các cơ sở kinh doanh - doanh nghiệp trong ngành còn nắm trong tay lợi thế về nguồn nguyên vật liệu tại chỗ có chất lượng đảm bảo, giá thành cạnh tranh. Đây là lí do mà rất nhiều đơn vị đã liên kết với nhau tạo thành chuỗi cung – cầu khép kín, bền vững.
Theo iPOS.vn, tính đến hết năm 2024, số lượng cửa hàng F&B tại Việt Nam ước tính đạt 323.010 cửa hàng, tăng 1,8% so với cùng kỳ năm trước. Đặc biệt, 6 tháng cuối năm ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực khi các mô hình quán độc lập và chuỗi mới tiếp tục mở ra, doanh thu ngành F&B đạt 403,9 nghìn tỷ đồng. Tính tổng cả năm, doanh thu ngành F&B Việt Nam tăng 16,6% so với năm trước, đạt khoảng 688,8 nghìn tỷ đồng.
Như vậy, giai đoạn từ 2021 đến 2024, doanh thu theo chiều tăng trưởng đi lên. Đơn cử như trong năm 2024, đồ uống matcha vươn lên dẫn đầu với 29,6% doanh nghiệp lựa chọn để biến tấu đa dạng, trở thành xu hướng mới đáng chú ý của ngành F&B tại Việt Nam.
Trước thực tế này, muốn tạo dựng được chỗ đứng, các đơn vị – doanh nghiệp kinh doanh F&B cần liên kết chặt chẽ với nhau ở tất cả các khâu, tăng cường mở rộng kênh phân phối, tìm kiếm cơ hội quảng bá sản phẩm tại hội chợ, triển lãm chuyên ngành. Tất cả những điều này đều có tại Vietfood & Beverage - Propack 2025.
08:58:00 AM GMT+7Thứ 2, 21/04/2025
08:55:00 AM GMT+7Thứ 2, 21/04/2025
05:38:00 PM GMT+7Thứ 7, 19/04/2025
Website nội bộ của VCCI
Liên kết nhanh
Bản quyền bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI
Tòa VCCI, Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Giấy phép xuất bản số 190/GP-TTĐT cấp ngày 27/10/2023
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Hoàng Quang Phòng, Phó Chủ tịch VCCI
Quản lý và vận hành: Trung tâm Truyền thông và Thông tin Kinh tế - VCCI | ||
Văn Phòng - Lễ tân: | Phụ trách website: | Liên hệ quảng cáo: |
📞 + 84-24-35742022 | 📞 + 84-24-35743084 | 📞 + 84-24-35743084 |
+ 84-24-35742020 | vcci@vcci.com.vn |
Truy cập phiên bản website cũ. Thiết kế và phát triển bởi ADT Global