Tel: +84 24 35742022 | Fax: +84 24 35742020

Mời tham dự Diễn đàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lần 1, Kinh doanh trong cộng đồng Pháp ngữ, HN, 20-21/09/2018

Thứ bẩy, 14-09-2018 | 11:00:00 AM GMT+7 Bản in
Diễn đàn này là sáng kiến của Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ nằm trong khuôn khổ Chương trình “Thúc đẩy việc làm thông qua khởi nghiệp trong phụ nữ và thanh niên” do Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF) thực hiện từ năm 2015 nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững và toàn diện với trọng tâm tạo việc làm thông qua việc phát triển khởi nghiệp sáng tạo của phụ nữ và thanh niên trong các lĩnh vực có tiềm năng việc làm cao và các chiến lược của Pháp ngữ. Tham dự sự kiện có đại diện lãnh đạo các Bộ ngành Trung ương, Đại sứ quán các nước khối Pháp ngữ tại Việt Nam, các cơ quan xúc tiến đầu tư Châu Phi, các lãnh đạo ngân hàng, Hiệp hội Bông và Dệt may, Cộng đồng kinh tế và tiền tệ Trung Phi, các doanh nghiệp dệt may và doanh nghiệp hoạt động trong một số lĩnh vực khác của 10 nước trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Kính gửi :  BAN LÃNH ĐẠO ĐƠN VỊ/DOANH NGHIỆP

Được sự hỗ trợ của Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức “Diễn đàn Khu vực Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 1- Kinh doanh trong cộng đồng Pháp ngữ ” với chủ đề “Hỗ trợ khởi nghiệp tại Châu Á - Thái Bình Dương”. (Xin gửi chương trình dự kiến đính kèm)

Thời gian: từ ngày 20 – 21/9/2018

Địa điểm: VCCI Tower, 09 Đào Duy Anh, Hà Nội.

Diễn đàn này là sáng kiến của Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ nằm trong khuôn khổ Chương trình “Thúc đẩy việc làm thông qua khởi nghiệp trong phụ nữ và thanh niên” do Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF) thực hiện từ năm 2015 nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững và toàn diện với trọng tâm tạo việc làm thông qua việc phát triển khởi nghiệp sáng tạo của phụ nữ và thanh niên trong các lĩnh vực có tiềm năng việc làm cao và các chiến lược của Pháp ngữ.

Tham dự sự kiện có đại diện lãnh đạo các Bộ ngành Trung ương, Đại sứ quán các nước khối Pháp ngữ tại Việt Nam, các cơ quan xúc tiến đầu tư Châu Phi, các lãnh đạo ngân hàng, Hiệp hội Bông và Dệt may, Cộng đồng kinh tế và tiền tệ Trung Phi, các doanh nghiệp dệt may và doanh nghiệp hoạt động trong một số lĩnh vực khác của 10 nước trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Nhân dịp này, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trân trọng kính mời Quý đơn vị/doanh nghiệp cử đại diện đến tham dự Hội thảo. Đề nghị đại biểu đăng ký tham dự điền vào phiếu đăng ký gửi kèm và gửi lại trước ngày 17/9/2018 cho Ban Tổ chức theo địa chỉ liên hệ : Ms. Chi (Mobile: 0985572557/Email: chint@vcci.com.vn), Ms. Nguyễn Thị Lê Phượng (Mobile: 0942555889/Email: phuongvcci@gmail.com)

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của quý đơn vị/doanh nghiệp.

Vui lòng tải về

Ý kiến bạn đọc (0)