Tel: +84 24 35742022 | Fax: +84 24 35742020

Chương trình học tập khảo sát “EVFTA – CƠ HỘI ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ VÀ SỐ HÓA DOANH NGHIỆP” 8/2019

Thứ bẩy, 24-05-2019 | 14:36:00 PM GMT+7 Bản in
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội giao thương xúc tiến xuất khẩu, khảo sát kinh nghiệm và kiến thức về cải thiện hệ thống quản trị doanh nghiệp; nâng cao đổi mới sáng tạo công nghệ của doanh nghiệp khối EU trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra và hiệp định EVFTA chuẩn bị có hiệu lực, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức chương trình học tập và khảo sát thực tế

Kính gửi:  Lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp, Doanh nghiệp

            EU hiện đang là đối tác thương mại thứ 4 của Việt Nam sau Trung Quốc, Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Đây là thị trường xuất khẩu lớn thứ hai (sau Hoa Kỳ) và cũng nhà đầu tư lớn của Việt Nam. Hai tháng đầu năm 2019, Việt Nam đã xuất siêu vào EU 4,1 tỷ USD.

Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) đánh giá có hai vấn đề bức thiết nhằm đảm bảo sự thành công trong giai đoạn phát triển tiếp theo của Việt Nam đó là: EVFTA và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0). Hai vấn đề này kết hợp với nhau, sẽ giúp Việt Nam hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế toàn cầu và cộng đồng quốc tế. Cụ thể CMCN 4.0 thông qua quá trình số hóa diễn ra ở khắp các ngành nghề - sẽ nâng cao vị thế của Việt Nam: cạnh tranh hơn, đổi mới hơn và chuẩn bị tốt hơn nắm bắt cơ hội tiềm năng. Trong khi đó, EVFTA - một khi được phê chuẩn và triển khai - sẽ thúc đẩy thương mại và đầu tư giữa EU và Việt Nam, và giúp người tiêu dùng tiếp cận tốt hơn với đa dạng hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao từ châu Âu.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội giao thương xúc tiến xuất khẩu, khảo sát kinh nghiệm và kiến thức về cải thiện hệ thống quản trị doanh nghiệp; nâng cao đổi mới sáng tạo công nghệ của doanh nghiệp khối EU trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra và hiệp định EVFTA chuẩn bị có hiệu lực, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức chương trình học tập và khảo sát thực tế:

“EVFTA – CƠ HỘI ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ VÀ SỐ HÓA DOANH NGHIỆP”

            Kết thúc chương trình doanh nghiệp Việt Nam sẽ có thu nhận kiến thức về cải thiện hệ thống quản trị doanh nghiệp; nâng cao đổi mới sáng tạo công nghệ của doanh nghiệp khối EU để từ đó có những điều chỉnh phù hợp trong cách thức quản lý, cũng như định hướng sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

            Kính mời Quý đơn vị cử đại diện tham gia chương trình.

 Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 

Mr. Hoàng Thắng| Di Động: 0904.30.27.25

Email: thangnh@vcciesp.vn ; thangnh-itb@vcci.com.vn; thangnh81@gmail.com;

PHÒNG THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM (VCCI)

VIỆN TIN HỌC DOANH NGHIỆP

Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

---------

File chương trình:

- Công văn mời 

- Nội dung chi tiết, phiếu đăng ký

Ý kiến bạn đọc (0)